Top 4 Thiết bị khử trùng smartphone chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 PhoneSoap 3
  2. top 2 PhoneSoap Pro
  3. top 3 PhoneSoap Go
  4. top 4 PhoneSoap Wireless

PhoneSoap Pro

Hai lần bóng đèn, một nửa thời gian. PhoneSoap Pro cung cấp một kinh nghiệm vệ sinh nâng cao, giết chết 99,99% vi khuẩn chỉ trong 5 phút. Với khoang vệ sinh lớn hơn các mẫu trước đây, điện thoại lớn và phụ kiện dày vừa vặn thoải mái.


PhoneSoap Pro tiêu diệt vi trùng chỉ trong 5 phút - một nửa thời gian là chất khử trùng điện thoại tiêu chuẩn của PhoneSoap. N năm kinh nghiệm của PhoneSoap xây dựng các thiết bị khử trùng đẳng cấp thế giới đã dẫn đến một thiết kế nhanh hơn, hiệu quả hơn.


Ưu điểm nổi bật:

  • PhoneSoap Pro phù hợp với điện thoại thông minh lớn nhất, nhưng nó cũng được đảm bảo phù hợp với các vỏ và phụ kiện điện thoại lớn nhất.
  • Chân hút Nano giữ cho PhoneSoap được trồng chắc chắn trong quá trình sử dụng, giúp mở, đóng và thao tác dễ dàng hơn.
  • Không giống như các mẫu tiêu chuẩn của PhoneSoap, PhoneSoap Pro cho phép bạn tự động khử trùng điện thoại khi đặt bên trong hoặc chỉ bằng một nút bấm. Tự động hoặc thủ công, sự lựa chọn là của bạn.
  • PhoneSoap Pro là thiết bị tiêu dùng đầu tiên và duy nhất có lớp vỏ nhôm bên trong được mạ chân không, bổ sung thêm độ phản chiếu để khử trùng điện thoại và vỏ điện thoại ở mọi kích cỡ và hình dạng.
  • Với các cửa hàng âm thanh được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, bạn có thể cắm điện thoại của mình vào PhoneSoap Pro để sạc và vệ sinh trong khi ngủ và vẫn nghe thấy báo thức vào buổi sáng, to và rõ ràng.
  • Khăn lau hóa học thực hiện một công việc thỏa đáng là tiêu diệt vi khuẩn nói chung, nhưng chúng không thực hiện tốt trong việc tiêu diệt vi trùng trên điện thoại. Các bề mặt và ứng dụng không đồng đều khiến vi trùng sống sót trong khi PhoneSoap giúp bạn tiêu diệt 100% thời gian.


PhoneSoap Pro là sản phẩm ưu việt giúp diệt vi khuẩn tối ưu mà bạn khó lòng có thể bỏ qua, bởi nó phù hợp ngay cả với những chiếc smartphone lớn nhất, quả thật rất tiện dụng phải không nào.


Giá tham khảo: 2.783.499 VNĐ

Link bán: https://www.phonesoap.com/products/phonesoap-pro


PhoneSoap Pro
PhoneSoap Pro
PhoneSoap Pro
PhoneSoap Pro

Top 4 Thiết bị khử trùng smartphone chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 PhoneSoap 3
  2. top 2 PhoneSoap Pro
  3. top 3 PhoneSoap Go
  4. top 4 PhoneSoap Wireless

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy