Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học

Đường Nguyễn Thái Học là con đường dài chưa đầy 500m của thành phố Thái Bình nhưng đặc biệt đông đúc bởi mật độ dày đặc của các quán lẩu nướng ngay sát vỉa hè. Cõ lẽ vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là Phố lẩu nướng của TP. Thái Bình.


Thực khách đến đây không khỏi bị hấp dẫn bởi mùi thơm phức đặc trưng của các loại hải sản nướng. Thời tiết se se lạnh như bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn bè hoặc gia đình đến đây quây quần thưởng thức chút rượu cay nồng, ấm bụng với đồ nướng nhẹ, cay cay sống mũi, hàn huyên chuyện trò vui vẻ,…


Dụng cụ làm đồ nướng ở đây khá đơn giản, gồm: bếp nướng bằng than hoa (hoặc bếp điện), vỉ nướng. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng các loại như: ngao, ba chỉ, gà, bò, chân gà rút xương, tim cật, nầm,… được tẩm ướp gia vị, kèm một chút mật ong để tăng thêm hương vị và thêm phần bắt mắt, ngoài ra các món nướng còn ăn kèm thêm một số loại rau củ quả đặc trưng theo mùa. Thực khách có thể tự trổ tài chế biến món ăn theo sở thích của mình với các nguyên liệu mà quán đưa sẵn. Cái cảm giác được tự nướng cũng là một trong những điểm khiến những quán này trở nên hấp dẫn thú vị không chỉ giới trẻ. Đến ngay Phố lẩu nướng - đường Nguyễn Thái Học để thưởng thức món những món ăn tuyệt vời, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Nguyễn Thái Học, P. Đề Thám, TP. Thái Bình

Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 VNĐ/1đĩa nướng

Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet
Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet
Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học.  Ảnh: Internet
Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy