Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng

Phố canh cá - đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Thái Bình. Con phố này có rất nhiều các quán ăn sáng: như bún, miến, phở,… sáng nào cũng đông thực khách đến ăn nhưng nổi tiếng và ngon nhất vẫn là món canh cá.

Phố canh cá - đường Hai Bà Trưng
nằm ở vị trí đắc địa của thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Keo, cầu Nhật Tân và Bảo tàng tỉnh Thái Bình, chính vì vậy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn thêm vào hành trình khám phá Thái Bình của mình, sau khi thưởng thức món canh cá thơm ngon, bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở ngay gần đó một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Một trong những quán canh cá ngon và nổi tiếng nhất con phố này đó chính là quán canh cá số 118 Phúc Tửu, món canh cá ở đây được chế biến sạch sẽ, nước dùng mang hương vị đặc trưng chính vì vậy được nhiều khách hàng đánh giá cao, bên cạnh đó khách sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện, quán bắt đầu phục vụ từ 4 giờ sáng cho đến 1 giờ chiều. Lên ngay lịch trình đến phố canh cá và thưởng thức món ăn thú vị này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình

Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VNĐ/1 bát

Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy