Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh là bác sĩ trẻ tuổi nhất giữ trọng trách lãnh đạo với cương vị Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, và hiện tại là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, trở thành người chèo lái con thuyền “Sản phụ khoa Thủ đô” đến những thành công của hôm nay. Ông đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản.


Vừa là giám đốc bệnh viện, vừa là bác sĩ của khoa Hỗ trợ sinh sản, Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh không ngừng nỗ lực để tìm ra những phương pháp điều trị vô sinh mới, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình. Vô số bệnh nhân hiếm muộn đã được làm mẹ nhờ “đôi bàn tay vàng” của ông. Nhiều cặp vợ chồng bị rối loạn di truyền vẫn có những đứa con khỏe mạnh.


Nhiều năm qua, PGS Nguyễn Duy Ánh dù bận rộn với công việc quản lý tại một bệnh viện lớn như Phụ sản Hà Nội vẫn dành thời gian ưu tiên cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt, trong số các bác sĩ hỗ trợ, phải kể đến trường hợp của một phụ nữ 45 tuổi ở TP Phú Thọ. Hai vợ chồng chạy từ nam chí bắc tìm thầy chữa bệnh suốt 7 năm trời. Khi chị đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Duy Ánh đã trực tiếp khám và điều trị cho chị. Sau một thời gian, người phụ nữ thụ thai thành công và sức khỏe tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ khám:

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Phòng Khám Sản Phụ Khoa - PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh: Số 21 ngõ 26, Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ làm việc: 8:00 - 17:00, từ Thứ 2 đến Thứ 7. Nên liên hệ với bệnh viện trước khi đến để biết chính xác lịch khám của bác sĩ

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy