Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Thứ trưởng Bộ Y Tế. Gần 40 năm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm giúp mang đến hy vọng cho các cặp vợ chồng không thể mang thai tự nhiên. Giáo sư từng được đào tạo thụ tinh trong ống nghiệm tại Mỹ vào năm 1999.


Bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là một trong số ít chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về thụ tinh ống nghiệm. Hiện tại, bác sĩ đã nghỉ hưu và do đó không còn làm việc trong các bệnh viện và cơ quan công lập. Tuy nhiên, để mang lại hy vọng cho các cặp vợ chồng gặp vấn đề về khả năng sinh sản, các bác sĩ phụ trách khám, tư vấn và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thiện An.


Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Vì vậy, những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai do người vợ có vấn đề về sức khỏe sinh sản có thể cân nhắc đến bác sĩ này.


Dù bận công việc ở cương vị quản lý của Bộ Y tế nhưng ông luôn dành thời gian ưu tiên cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đó là cái tâm và tấm lòng nhân hậu của một người thầy thuốc tài hoa với hai vai trọng trách: quản lý và chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ khám: Bệnh viện Phụ sản Thiện An; Số 27 Ngõ 60, Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Nên liên hệ với bệnh viện trước khi đến để biết chính xác lịch khám của bác sĩ

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy