Phở cuốn

Khác với gỏi cuốn đặc sản miền Nam, phở cuốn là món ăn mang đậm dấu ấn của ẩm thực Hà Nội. Món ăn này sử dụng nguyên liệu phở truyền thống nhưng được chế biến theo cách độc đáo, tạo nên hương vị đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào khác.


Điểm nhấn của phở cuốn nằm ở phần bánh phở được tráng mỏng theo khổ vuông hoặc chữ nhật. Bánh phở mềm dai, quyện cùng vị béo ngậy của thịt bò chín, vị thanh mát của rau thơm và vị chua ngọt của nước chấm tạo nên một bản hòa tấu hương vị hoàn hảo.

Thưởng thức phở cuốn đúng điệu không thể thiếu tương ớt Hà Nội. Vị cay nồng của tương ớt hòa quyện cùng vị chua ngọt của nước chấm, tạo nên sự kích thích vị giác khó cưỡng. Ngoài thịt bò chín truyền thống, Phở cuốn còn có thể sử dụng thịt bò tái để tăng thêm độ mềm mại và béo ngậy cho món ăn.

Phở cuốn
không chỉ là món ăn ngon mà còn là nét đẹp văn hóa ẩm thực của Hà Nội. Món ăn này thường được phục vụ trong các nhà hàng, quán ăn bình dân và là lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Nếu có dịp đến Hà Nội, bạn hãy thử thưởng thức phở cuốn để cảm nhận hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Phở cuốn
Phở cuốn
Phở cuốn gây sức hút đối với khách bốn phương
Phở cuốn gây sức hút đối với khách bốn phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy