Phim The pursuit of happyness (Hoa Kỳ)

Phim The pursuit of happyness phim được làm dựa trên câu chuyện có thật của một người đàn ông tên Chris Gardner. Chris đã đầu tư toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình vào máy quét mật độ xương lưu động để bán cho các bác sĩ.


Anh đã gặp khó khăn khi bán những chiếc máy bị coi là đắt đỏ và vô dụng này trong khi nhu cầu chi tiêu của gia đình thì ngày một tăng. Cuối cùng vợ anh đã bỏ hai cha con ra đi để đến New York tìm công việc mới, còn Chris và con trai mình là Christopher bị đuổi ra ngoài đường sau khi tài khoản ngân hàng bị phong tỏa vì không đủ tiền nộp thuế.


Chỉ sau một đêm cả hai cha con đã trở thành những người vô gia cư. Trong một lần tình cờ, Chris quen với một người đàn ông giàu có làm môi giới chứng khoán và từ đó anh ôm tham vọng sẽ trở thành một người thành công trong lĩnh vực này. Hàng ngày Chris vừa phải theo học lớp đào tạo nhà môi giới chứng khoán vừa phải đến một nhà thờ địa phương để xếp hàng chờ xin một chỗ ngủ qua đêm. Trải qua nhiều khó khăn, Chris đã trở thành một người thành công và lập nên công ty chứng khoán triệu đô của riêng mình.

Phim The pursuit of happyness (Hoa Kỳ)
Phim The pursuit of happyness (Hoa Kỳ)
Phim The pursuit of happyness (Hoa Kỳ)
Phim The pursuit of happyness (Hoa Kỳ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy