Phim Cậu Bé Đặc Biệt (Ấn Độ)

Là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Ấn Độ, Aamir Khan từng góp mặt trong rất nhiều bom tấn của điện ảnh nước nhà, gặt hái được rất nhiều thành công cũng như được nhiều khán giả tại châu Á biết tới, đặc biệt là qua cuộc chiến tự do ra mắt hồi năm 2001, tuy nhiên ngôi sao này cũng cho thấy sự đa tài của mình khi trong vai trò đạo diễn và làm nên thành công lớn cho bộ phim Cậu Bé Đặc Biệt. Mặc dù không quá thành công về mặt doanh thu nhưng phim cũng nhận được rất nhiều giải thưởng và đề của lớn nhỏ, trong đó có tới 14 chiến thắng với nhiều giải dành cho phim hay nhất, tất nhiên Aamir Khan cũng đảm nhiệm cả vai chính trong Like Stars On Earth và hoàn thành nó một cách xuất sắc.


Nội dung của Phim Cậu Bé Đặc Biệt kể về một đứa trẻ có tên là Ishaan Awasthi vốn bị mắc chứng khó đọc nên rất khó khăn trong việc học, mặc dù vậy cậu bé còn không nhận được sự quan tâm đúng mức của gia đình cũng như nhà trường khiến cho tình hình học tập của bé ngày càng trở nên tồi tệ. Chính vì thế mà không lâu sau cậu bị chuyển vào một trường nội trú đặc biệt với những kỉ luật riêng và hình phạt thì rất hà khắc, em dần biến thành một đứa trẻ cô độc và trầm tính.

Thật may mắn khi một thầy giáo môn hội họa đầy nhiệt huyết, sự lạc quan và tinh thần trách nhiệm mới vào trường tên là Ram Shankar Nikumbh, trong một lần dạy thay đã nhận ra sự khác biệt đến từ cậu bé, anh ta đồng cảm và giúp đứa bé “lười nhác, điên khùng, bét bảng” thành một vì sao lấp lánh… Anh ta phá vỡ tất cả các quy tắc của cách làm việc bằng cách hỏi họ phải suy nghĩ, ước mơ và tưởng tượng, và tất cả các em đáp ứng với sự nhiệt tình, tất cả ngoại trừ Ishaan. Nikumbh sớm nhận ra rằng Ishaan là rất hài lòng, và anh tự đặt câu hỏi để khám phá lý do tại sao. Với thời gian, kiên nhẫn và chăm sóc, cuối cùng ông đã giúp Ishaan tìm thấy chính mình.

Like Stars on Earth là một bộ phim tuyệt vời về trẻ em nhưng tất cả những người lớn đều nên xem để nhìn lại cách giáo dục sai lệch của mình. Thành công của cậu bé khiếm khuyết đã gián tiếp phê phán cách giáo dục khiên cưỡng và sự thiếu quan tâm của gia đình, có thể giết chết những tài năng tương lai.
Phim Cậu Bé Đặc Biệt (Ấn Độ)
Phim Cậu Bé Đặc Biệt (Ấn Độ)
Phim Cậu Bé Đặc Biệt (Ấn Độ)
Phim Cậu Bé Đặc Biệt (Ấn Độ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy