Pháp phục Yến Nhi

top 7
Phương Kem

Bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán đồ lam đi Chùa giá rẻ, uy tín và chất lượng? Bạn không biết mình mặc bộ đồ đi chùa số bao nhiêu là phù hợp? Đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay Pháp phục Yến Nhi, tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ trang phục đi chùa như ý.


Pháp phục Yến Nhi là địa chỉ chuyên cung cấp, mua bán sỉ và lẻ quần áo Phật tử, quần áo cư sĩ, trang phục tu sĩ, quần áo đi chùa, áo lam, áo tràng, áo dài cách tân đi chùa hay làm công quả cho nam, nữ, trẻ em, trẻ nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau. Đến với shop bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn miễn phí giúp cho bạn có thể lựa cho mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều hay màu da của mình.


Với phương châm "BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG, KHÁCH QUAY TRỞ LẠI" Pháp phục Yến Nhi luôn gửi đến quý khách hàng những bộ áo lam đi chùa, áo tràng Phật tử chất lượng nhất giúp khách hàng tin tưởng và ủng hộ thêm lần sau cũng như giới thiệu Pháp phục Yến Nhi với nhiều khách hàng khác.


Pháp phục Yến Nhi cam kết hàng sản phẩm 100% ĐẶT MAY, không nhập từ Trung Quốc. Hỗ trợ đổi trả trong 3 ngày nếu sản phẩm không như hình hoặc không đúng size, hàng lỗi sản xuất,... giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87/2 Hẻm 383 Trường Chinh, Khu Phố 1, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0938 920 091

Email: phapphucyennhi@gmail.com

Website: https://quanaodichua.com/

Fanpage: www.facebook.com/cuahangphapphuc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Pháp phục Yến Nhi
Pháp phục Yến Nhi
Pháp phục Yến Nhi
Pháp phục Yến Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy