Pháp phục Hoàng Nghĩa

top 1
Thu Hiền

Một bộ pháp phục vừa thoải mái, gọn gàng nhưng vẫn trang nghiêm để thể hiện lòng thành kính sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các phật tử trong “hành trình” tu tập tinh tấn. Luôn coi trọng để mang đến những thiết kế pháp phục trang nhã, thanh lịch, Pháp phục Hoàng Nghĩa sẽ là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo trong bài này.

Đến với Pháp phục Hoàng Nghĩa bạn sẽ được lựa chọn các mẫu mã quần áo đi chùa đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. Hầu hết, các sản phẩm quần áo phật tử của Pháp phục Hoàng Nghĩa đều là chất liệu có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn, độ bền màu cao và không gây kích ứng da. Kiểu dáng của từng sản phẩm luôn được chú trọng để phù hợp với bản sắc văn hóa nhà Phật. Đồng thời vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ, trang nhã, kín đáo và lịch sự cho trang phục.

Ngoài ra, Pháp phục Hoàng Nghĩa luôn cập nhật sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng để cho ra các mẫu quần áo phật tử bắt kịp xu hướng của xã hội nhưng đảm bảo vẫn giữ nét đẹp tôn nghiêm nơi của Phật. Bên cạnh đó bằng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm với nghề nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu quần áo phật tử ưng ý nhất, phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185/2A Tân Thới 3, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0908 371 589

Email: nghianguyenqn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phapphuchoangnghia/

Giờ mở cửa: 07:00–18:30

Pháp phục Hoàng Nghĩa
Pháp phục Hoàng Nghĩa
Pháp phục Hoàng Nghĩa
Pháp phục Hoàng Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy