Phantom Solid Gold ( 8,2 triệu USD)

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom Solid Gold được tạo ra cho một doanh nhân Trung Đông ẩn danh và được coi là chiếc xe đắt nhất từng được sản xuất. Xe này được trang bị 120kg vàng 18 carat, và quá trình hoàn thành nội thất và ngoại thất mất tới 18 tháng. Vàng được áp dụng lên nội thất bằng cách sử dụng khuôn các phụ kiện hiện có, trong khi bên ngoài được phủ bằng các tấm ván vàng làm theo yêu cầu riêng. Sự hợp tác giữa EuroCash AG của Thụy Sĩ và Stuart Hughes của Liverpool đã tạo ra chiếc Rolls-Royce này, và nó thực sự là chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới.


EuroCash AG đã tiếp cận Stuart Hughes với mục đích tạo ra chiếc Phantom Solid Gold "an toàn và đặc biệt" cho khách hàng của họ. Trong quá trình làm việc, Hughes đã đảm nhận phần thiết kế an toàn, trong khi EuroCash AG chịu trách nhiệm về khía cạnh an toàn. Stuart Hughes nổi tiếng trên toàn cầu với việc sản xuất các sản phẩm xa xỉ bằng vàng và trước đây ông đã tạo ra một số sản phẩm cho các người nổi tiếng, bao gồm một chiếc điện thoại di động bằng vàng được thiết kế riêng cho Victoria Beckham.


Ngoài việc được mạ vàng, các chiếc xe này cũng được mạ áo giáp và đã được một cơ quan tại Đức chứng nhận có khả năng chịu đựng hàng trăm loại đạn. Các loại vũ khí được sử dụng trong quá trình thử nghiệm bao gồm súng Kalashnikov, AK 47 và Dragunov.

Phantom Solid Gold
Phantom Solid Gold
Phantom Solid Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy