Phần mềm Tell Me More English

Tell Me More English dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp với các chương trình dạy học thông minh. Ưu điểm của Tell Me More English là tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói, cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Với sự giúp đỡ của phần mềm này chắc chắn tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện.


Tell Me More English được đánh giá là một trong những phần mềm tự học tiếng Anh tốt nhất trên thị trường chương trình dạy học thông minh, hiệu quả và hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này là công nghệ nhận dạng giọng đọc và cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Nội dung và các phương pháp được trình bày trong phần mềm là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu với nhiều kinh nghiệm và độ tin cậy cao.


Tell Me More English cho phép bạn lựa chọn 1 trong 10 mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm cải thiện khả năng luyện nói, nghe, đọc, viết dành cho những người học tiếng Anh từ đầu, những người mất gốc tiếng Anh. Phần mềm cung cấp những nội dung học tập dễ hiểu, sáng tạo được thiết kế bởi những chuyên gia tiếng Anh. Improve Your English cũng là chương trình học tiếng Anh tương tự tuy nhiên nếu xét về sự phong phú của nội dung học thì Improve Your English chưa thể bằng công cụ nói trên. Tuy nhiên Improve Your English lại chắc chắn một sự tiến bộ cho người học sau khi sử dụng chương trình này.


Các tính năng chính:

  • Tự học tiếng Anh trên máy tính
  • Nhiều cấp độ học khác nhau
  • Phong phú các bài tập
  • Nhiều tình huống giao tiếp cụ thể
  • Luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Video dạy học với hoạt cảnh 3D


Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-tell-me-more-english-15992

Phần mềm Tell Me More English
Phần mềm Tell Me More English
Phần mềm Tell Me More English
Phần mềm Tell Me More English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy