Phần mềm Rosetta Stone

Rosetta Stone là phần mềm học tiếng anh đầu tiên sử dụng công nghệ cực tiên tiến của Mỹ, giúp cho việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bất cứ lúc nào. Những người gặp khó khăn khi học ngôn ngữ mới, vì bất kỳ lý do gì, đều sẽ gặt hái thành công với Rosetta Stone. Chương trình sử dụng hình ảnh, văn bản, âm thanh và video để giúp người dùng ghi nhớ từ vựng và văn phạm theo cách dễ nhất. Cách tiếp cận lặp lại cách khoảng này được Rosetta Stone gọi là phương pháp “Dynamic Immersion”. Nó giúp người học suy nghĩ và phát triển các câu nói bằng ngôn ngữ mới học.

Đối với các ngôn ngữ không dùng bảng chữ cái Latin, chương trình có một bàn phím ảo trên màn hình để nhập chữ ký tự khi làm bài tập. Người dùng có thể luyện tập kỹ năng nói bằng cách nói vào microphone để chương trình đánh giá cách phát âm. Sau mỗi bài học, Rosetta Stone sẽ ôn tập lại nội dung và có một bài đối thoại ảo với các thông tin vừa học được lồng vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá được mức độ tiến bộ của bản thân, số lượng câu hỏi bị bỏ qua, số lượng câu trả lời đúng, sai cũng như phần trăm câu trả lời đúng trong bài học. Đây là cách nhanh và dễ dàng nhất để biết sự tiến bộ trong quá trình học và xác định kỹ năng nào cần được cải thiện thêm. Với Rosetta Stone, bạn sẽ nắm được phương pháp học ngoại ngữ sáng tạo, đột phá mà không cần đến lớp.


Các tính năng chính:

  • Với công nghệ thu âm cùng với đó là phân tích giọng nói chuẩn mực đầu tiên trên thế giới, phần mềm kết hợp công nghệ với những lập trình thông minh, Rosetta Stone giúp người học thành thạo ngôn ngữ nhanh chóng.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ giúp người học có thể giao tiếp nhanh hơn 3 lần.
  • Phương pháp học tiếng anh tiên tiến Spaced repetition: đây là phương pháp học tiếng anh cực kì hiện đại đang áp dụng tại đại học Havard, giúp người đọc dễ dàng nhớ được kiến thức nhanh và lâu hơn 80%.


Link tải tham khảo: https://rosetta_stone.vi.downloadastro.com/

Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone
Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone
Rosetta Stone
Rosetta Stone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy