Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Hiện nay trên kho ứng dụng đã xuất hiện khá nhiều các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, tuy nhiên VSCO lại là phần mềm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất bởi tính đa dạng và dễ dàng để tạo nên những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Với nhiều công cụ đã được thiết lập trước, chủ nhân điện thoại có thể chỉnh sửa một tấm ảnh xấu xí trở thành một tấm ảnh cực chất. VSCO cho phép người sử dụng có thể đo sáng, tăng độ tương phản, cắt hình theo tỷ lệ hay làm hình ảnh trở nên sắc nét hơn…

Không dừng lại ở việc chỉ chỉnh sửa ảnh lung linh hơn, chân thật hơn mà VSCO còn có chức năng khác như lấy nét bằng tay (vòng tròn màu đỏ), người dùng sẽ di chuyển vòng tròn đó đến mọi vị trí trên màn hình theo ý muốn, bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng công cụ đo sáng (một vòng tròn màu đỏ khác) bằng cách chạm vào hai điểm cùng lúc trên màn hình. Để cố định 2 vị trí, người dùng cần chạm vào vòng tròn 2 lần sau đó đưa camera xoay bất cứ hướng nào thì 2 vị trí bạn chọn sẽ bị khóa và không thay đổi. Ngoài ra camera VSCO cũng có công cụ flash, bù sáng hoặc cho người sử dụng lựa chọn khung hình chụp (vuông, Gridline..)



Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy