Chế độ ăn uống

Nếu như bạn là một Gymer hay đơn giản chỉ là người quan tâm đến vóc dáng của bản thân, tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm siêu tiện ích - MyFitnessPal , không chỉ tính toán calories dựa trên khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn mà nó giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc điều chế, kiểm soát và đặt mục tiêu (goal weight) của bạn trong mỗi tuần, mỗi ngày. Đồng thời tính toán mức dinh dưỡng (đạm, tinh bột, béo) mà bạn cần đạt được hay đã tiêu thụ từng ngày...

Lấy ví dụ bạn nặng 50.5kg và bạn muốn giảm xuống 48kg trong vòng 3 tháng, phần mềm sẽ tự động cập nhật tính toán số kg bạn cần giảm trong mỗi tuần và lượng calo, dinh dưỡng bạn tiêu thụ mỗi ngày, để đạt được số kg mà bạn mong muốn.

Làm sao có thể tính toán được lượng calo mà bạn tiêu thụ mỗi ngày? Bạn có thể yên tâm về điều này vì phần mềm có rất nhiều dữ liệu calo của thức ăn (hơn 600,000,000 loại). Bạn chỉ cần search tên món ăn và số lượng bạn nạp vào cơ thể. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát và giảm cân theo mong muốn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Đây là phần mềm thông dụng nhất và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Phần mềm chế độ ăn uống
Phần mềm chế độ ăn uống
Bảng tính dinh dưỡng một ngày bạn đã tiêu thụ so với mục tiêu
Bảng tính dinh dưỡng một ngày bạn đã tiêu thụ so với mục tiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy