Phạm Hương

Phạm Hương là một trong những người đẹp nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến rộng rãi sau khi giành chiến thắng và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Sinh ngày 4 tháng 9 năm 1991 tại thành phố Hồ Chí Minh, cô là một người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình rất thành công và được yêu mến.


Phạm Hương được biết đến như một trong những gương mặt xinh đẹp, duyên dáng và thể hiện nhiều tài năng trong lĩnh vực thời trang. Cô đã đại diện cho Việt Nam tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế, góp phần nâng cao tên tuổi và uy tín của đất nước. Đặc biệt, với vẻ đẹp tự nhiên và nét thanh lịch, Phạm Hương luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông.


Ngoài sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, cô còn tham gia diễn xuất trong một số dự án truyền hình và điện ảnh. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Phạm Hương đã dần khẳng định được tài năng và năng lực của mình qua các vai diễn. Ngoài ra, cô cũng là một người dẫn chương trình giỏi và được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng tại Việt Nam, giúp cô gắn bó mật thiết với khán giả và nhận được nhiều tình cảm yêu mến.


Phạm Hương không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp và nhan sắc đẹp mà cô còn có tấm lòng nhân ái và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Phạm Hương đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng và trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam.

Phạm Hương được biết đến như một trong những gương mặt xinh đẹp, duyên dáng và thể hiện nhiều tài năng trong lĩnh vực thời trang
Phạm Hương được biết đến như một trong những gương mặt xinh đẹp, duyên dáng và thể hiện nhiều tài năng trong lĩnh vực thời trang
Phạm Hương
Phạm Hương

Top 10 Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt Nam

  1. top 1 Trần Tiểu Vy
  2. top 2 H'Hen Niê
  3. top 3 Lương Thuỳ Linh
  4. top 4 Phạm Hương
  5. top 5 Mai Phương Thúy
  6. top 6 Đặng Thị Ngọc Hân
  7. top 7 Hà Kiều Anh
  8. top 8 Nguyễn Trần Khánh Vân
  9. top 9 Đỗ Mỹ Linh
  10. top 10 Đỗ Thị Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy