Đặng Thị Ngọc Hân

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là một người đẹp, diễn viên và người mẫu người Việt Nam. Cô đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành một biểu tượng nhan sắc nổi tiếng trong nước. Đặng Thị Ngọc Hân sinh ngày 11 tháng 3 năm 1989 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ những năm đầu tuổi trẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt đặc trưng và dáng vóc quyến rũ.


Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân đã đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2011 tại São Paulo, Brazil. Dù không giành được vương miện Miss Universe, nhưng cô đã làm rất tốt trong cuộc thi và được đánh giá cao về nhan sắc và phong cách thảm đỏ. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Đặng Thị Ngọc Hân cũng là một diễn viên. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình và phim điện ảnh nổi tiếng tại Việt Nam. Với khả năng diễn xuất tự nhiên và tài năng, cô đã nhận được sự công nhận từ công chúng và khán giả.

Đặng Thị Ngọc Hân được biết đến không chỉ với nhan sắc và tài năng, mà còn với lòng nhân ái và tấm lòng từ thiện. Cô thường tham gia các hoạt động từ thiện và công tác xã hội, đóng góp vào việc nâng cao điều kiện sống và giáo dục cho trẻ em khó khăn.


Với vẻ đẹp thanh tú, sự tự tin và cái nhìn sâu sắc về xã hội, Đặng Thị Ngọc Hân được coi là một biểu tượng của nhan sắc và tình yêu đất nước. Cô đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân và góp phần tạo nên hình ảnh của phụ nữ Việt Nam trên sân khấu quốc tế.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là một người đẹp, diễn viên và người mẫu người Việt Nam
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là một người đẹp, diễn viên và người mẫu người Việt Nam
Đặng Thị Ngọc Hân
Đặng Thị Ngọc Hân

Top 10 Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt Nam

  1. top 1 Trần Tiểu Vy
  2. top 2 H'Hen Niê
  3. top 3 Lương Thuỳ Linh
  4. top 4 Phạm Hương
  5. top 5 Mai Phương Thúy
  6. top 6 Đặng Thị Ngọc Hân
  7. top 7 Hà Kiều Anh
  8. top 8 Nguyễn Trần Khánh Vân
  9. top 9 Đỗ Mỹ Linh
  10. top 10 Đỗ Thị Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy