Phạm Anh Tuấn

Pham Anh Tuấn (Tuấn Bo) được mệnh danh là hotboy phóng sự mang tên "Quà vặt phố cổ". Khi anh chỉ lên truyền hình trong khoảng 10 giây với chiếc sơ mi trắng, mái tóc lãng tử cùng gương mặt điển trai đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng các cô gái xem thời sự. Cũng từ đó hình ảnh Anh Tuấn được lan truyền chóng mạnh và dân mạng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra face book cũng như thông tin về anh.


Phạm Anh Tuấn hiện nay đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai vô cùng lãng tử mà Anh Tuấn còn nổi bật với gout thời trang đơn giản nhưng không kém phần cá tính và ấn tượng. Ngoài việc học, Anh Tuấn còn tích cực tham gia các ứng dụng trên tik tok. Tính đến thời điểm hiện tại (4/2022), tài khoản Tik tok của Tuấn Bo đã thu hút gần 3 triệu follow và 49,1 triệu lượt yêu thích - một con số vô cùng ấn tượng. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Tuấn Bo cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.


Ngoài thời gian đi học, quay clip tiktok, Tuấn Bo còn thử sức vai trò làm diễn viên, PR giới thiệu sản phẩm. Mỗi công việc đều mang lại cho Tuấn Bo những kinh nghiệm thú vị cũng như học hỏi được nhiều bài học quý báu. Ngoài ra, Tuấn Bo còn có thêm được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt cũng như mua sắm cho bản thân những thứ mà anh yêu thích.


Cũng giống như hầu hết các bạn trẻ cùng trang lứa khác, Tuấn Bo rất thích được đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước cũng như có cơ hội ra cả nước ngoài. Mỗi chuyến đi mang lại cho Tuấn Bo những trải nghiệm thực tế thú vị và anh có được một khoảng thời gian thư thái, thoải mái sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.


Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Tuấn Bo cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức trong việc học để ra trường có được một tấm bằng loại ưu. Bên cạnh đó Tuấn Bo cũng dành thời gian đầu tư vào việc phát triển nội dung trên tik tok để ngày càng thu hút nhiều người xem hơn nữa.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn

Top 10 Hot tiktoker đẹp trai nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Khải Hưng
  2. top 2 Gia Long
  3. top 3 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
  4. top 4 Phạm Anh Tuấn
  5. top 5 Huỳnh Tuấn Ngọc
  6. top 6 Ngô Quyền Linh
  7. top 7 Nguyễn Văn Tài
  8. top 8 Dương Duy
  9. top 9 Hoàng Minh Hưng
  10. top 10 Ngô Đình Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy