Khải Hưng

Khải Hưng hot boy Hà thành khiến chị em phát sốt vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh và nụ cười tỏa nắng. Những bức ảnh của Khải Hưng đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ngay cả khi diện những chiếc sơ mi đơn giản, không cách điệu và chi tiết cầu kỳ, Khải Hưng vẫn có sức hút khiến đối phương say đắm. Nhiều cô nàng sẵn sàng "nhận vơ" Khải Hưng là "chồng" và bàn tán sôi nổi dưới những bức ảnh của anh chàng.


Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 với ngoại hình điển trai, Khải Hưng là người mẫu ảnh được nhiều thương hiệu và cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Những shoot hình Khải Hưng diện những bộ trang phục theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm, tinh tế càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi của mình.


Không chỉ gây chú ý bằng ngoại hình chuẩn nam thần, Khải Hưng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích đã đạt được trong cuộc thi nhảy: Giải nhất Halloween Festival, giải nhất English Festival do trường THPT Lý Thái Tổ tổ chức. Ngoài thời gian học ở trường, Khải Hưng còn dành thời gian cho đam mê nghệ thuật như: nhảy, hát và làm người mẫu ảnh tự do. Mặc dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng Khải Hưng luôn suy nghĩ phải học cách sống tự lập. Hiện nay, anh chàng đang làm thêm ở một quán trà sữa để có thể tự kiếm tiền chi tiêu cho mọi sinh hoạt của mình.


Hiện tại, lượng theo dõi trên trang cá nhân mới chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn nhưng nhất định sẽ tăng nhiều trong tương lai để biến ước mơ nghệ thuật của Khải Hưng thành hiện thực. Dự đoán trong thời gian tới, Khải Hưng sẽ có tiềm năng phát triển, là cái tên hot trong cộng đồng mạng lẫn giới showbiz. Tìm vào trang cá nhân của Khải Hưng, mặc dù được nhiều người chú ý nhưng dường như anh chàng không mấy bận tâm nên chia sẻ khá ít thông tin lên trang cá nhân. Đi kèm với sự nổi tiếng là điều tiếng thị phi. Bên cạnh những lời khen ngợi, Khải Hưng cũng phải đối mặt với một số bình luận không hay liên quan tới mình. Tuy nhiên, anh chàng không quá bận tâm mà chỉ tập trung vào công việc và học tập.

Khải Hưng
Khải Hưng
Khải Hưng
Khải Hưng

Top 10 Hot tiktoker đẹp trai nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Khải Hưng
  2. top 2 Gia Long
  3. top 3 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
  4. top 4 Phạm Anh Tuấn
  5. top 5 Huỳnh Tuấn Ngọc
  6. top 6 Ngô Quyền Linh
  7. top 7 Nguyễn Văn Tài
  8. top 8 Dương Duy
  9. top 9 Hoàng Minh Hưng
  10. top 10 Ngô Đình Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy