PGS.TS.BS. Phạm Văn Liệu

top 1
Biện Thục Uyên

Phó giáo sư.Tiến sĩ Phạm Văn Liệu là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực trồng răng Implant tại Việt Nam. Với hơn 34 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Liệu đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, từ các ca đơn giản đến các ca phức tạp như cấy ghép Implant cho bệnh nhân mất răng lâu năm, mất răng nguyên hàm, cấy ghép Implant nâng xoang, ghép xương hàm...


Bác sĩ Phạm Văn Liệu tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội năm 1984. Sau đó, bác sĩ công tác tại khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Việt Tiệp 30 năm. Trong quá trình công tác, bác sĩ Liệu đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm. Bác sĩ đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant trong và ngoài nước.


Bác sĩ Liệu hiện là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt thành phố Hải Phòng. Bác sĩ cũng là Ủy viên thường vụ Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, hội viên hội nha sĩ danh dự quốc tế ICD.

Bác sĩ Liệu là một chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bác sĩ luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho bệnh nhân hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


Tại nha khoa Hoàng Anh, bác sĩ Liệu sẽ trực tiếp thực hiện tất cả các ca trồng răng Implant. Bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện cấy ghép Implant theo đúng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy liên hệ với nha khoa Hoàng Anh để được bác sĩ Phạm Văn Liệu trực tiếp thăm khám và tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nơi công tác:
Nha khoa Hoàng Anh
Địa chỉ:
Số 16 + 18 ngõ 292 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
0913 576 659

Email: lieudr@gmail.com

Thời gian làm việc: 17:00 - 20:00 các ngày trong tuần

PGS. TS. BS Phạm Văn Liệu
PGS. TS. BS Phạm Văn Liệu
Nha khoa Hoàng Anh
Nha khoa Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy