Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp

top 7
Biện Thục Uyên

Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp là một trong những chuyên gia niềng răng hàng đầu Việt Nam, hiện đang công tác tại Nha khoa THL. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Hiệp đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh, mang lại cho họ nụ cười tự tin và rạng rỡ.


Bác sĩ Hiệp tốt nghiệp thủ khoa Học viện Quân y năm 2010, sau đó tiếp tục theo học chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Hiệp đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, bao gồm:

  • Tốt nghiệp khoa Implant nâng cao tại Dio Acadamy Busan Korea năm 2019
  • Tốt nghiệp khóa nâng xoang ghéo xương của Ostem System Implant năm 2018
  • Thành viên hội cấy ghép implant Hồ Chí Minh HSDI
  • Tham gia khóa đào tạo veneer nâng cao của giáo sư Juergen Wahlmann
  • Tốt nghiệp xuất sắc chương trình đào tạo All-on-X tại THL Academy

Với niềm đam mê và tài năng của mình, bác sĩ Hiệp đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực niềng răng. Anh là một trong những bác sĩ Việt Nam đầu tiên được đào tạo chuyên sâu về niềng răng Invisalign tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, bác sĩ Hiệp còn tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ. Bác sĩ Hiệp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Anh đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca niềng răng, mang lại hàm răng đều đẹp, cân đối cho nhiều khách hàng. Bác sĩ Hiệp cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp niềng răng hiện đại, tiên tiến nhất vào điều trị tại Việt Nam.

Bên cạnh chuyên môn cao, bác sĩ Hiệp còn là một người thầy tận tâm, yêu nghề. Anh luôn nhiệt tình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp trẻ. Phương châm làm việc của bác sĩ Hiệp là "Hướng đến những điều trị tốt nhất, không ngừng cập nhật kỹ thuật hiện đại trên cơ sở y học bằng chứng". Bác sĩ Hiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tốt nhất, giúp khách hàng có được hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


Với nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Hiệp có thể thực hiện thành công tất cả các kỹ thuật niềng răng hiện đại, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài tự buộc
  • Niềng răng Invisalign
  • Niềng răng tháo lắp

Bên cạnh đó, bác sĩ Hiệp còn là một người vô cùng tâm huyết với nghề. Bác sĩ luôn mong muốn mang lại cho bệnh nhân những điều trị tốt nhất, không ngừng cập nhật những kỹ thuật hiện đại trên cơ sở y học bằng chứng. Chính vì vậy, bác sĩ Hiệp luôn được các bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.


Dưới đây là một số phản hồi của bệnh nhân đã từng điều trị niềng răng tại Nha khoa THL với bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp:

  • “Tôi rất hài lòng với kết quả niềng răng của mình. Bác sĩ Hiệp rất tận tâm, chu đáo và luôn giải đáp thắc mắc của tôi một cách nhiệt tình. Tôi sẽ giới thiệu bác sĩ Hiệp cho những người thân quen của mình.” - Chị Nguyễn Thị Minh Hương, Hà Nội
  • “Tôi đã niềng răng tại nhiều nơi nhưng không có kết quả như mong muốn. Sau khi đến Nha khoa THL và được bác sĩ Hiệp tư vấn, tôi đã quyết định niềng răng tại đây. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại, nụ cười của tôi đã trở nên tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều.” - Anh Nguyễn Văn Hùng, Hải Phòng
  • “Tôi rất ấn tượng với tay nghề của bác sĩ Hiệp. Bác sĩ rất khéo léo và tỉ mỉ, các mắc cài rất nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và điều trị niềng răng tại Nha khoa THL.” - Chị Lê Thị Mai, Đà Nẵng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Nha khoa Hina

Địa chỉ:

  • CS1: Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • CS2: 151 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0901 802 888

Thời gian làm việc: 08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

Nha khoa Hina
Nha khoa Hina
Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp
Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy