PGS.TS Trần Ngọc Lương

PGS. TS Trần Ngọc Lương, giám đốc bệnh viện Nội tiết Trung ương, từng học chuyên ngành bác sĩ Nội trú tại Pháp và Singapore. Ông là bậc thầy trong lĩnh vực mổ nội soi tuyến giáp ở nước ta. Từ năm 2003 đến nay, người thầy thuốc có “bàn tay vàng” này đã cùng đồng nghiệp mổ cho hơn 3.500 bệnh nhân mắc các bệnh tuyến giáp, đạt số ca phẫu thuật lớn nhất trên thế giới. Kỹ thuật cũng như chuyên môn của ông được những y bác sỹ trên thế giới thán phục.


Ông được biêt đến là người đầu ngành, nắm bắt kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho các y bác sỹ ở nước ngoài. Như bác sĩ của các nước Singapore, Malaysia, Indonesia, Phillippines, Thái Lan, Pakistan, Australia, Ấn Độ… về kỹ thuật nội soi tuyến giáp.

Năm 2014, bác sĩ Trần Ngọc Lương được tôn vinh Nhân tài đất Việt. Không dừng lại ở những thành công ban đầu đó, ông vẫn tiếp tục say mê nghiên cứu để ngày càng hoàn thiện hơn kỹ thuật mổ nội soi tuyến giáp theo hướng đảm bảo an toàn hơn nữa cho bệnh nhân, nhất là những người mắc bệnh ở giai đoạn muộn. Để đảm bảo an toàn cũng như giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân.


Năm 2017, bác sĩ Trần Ngọc Lương được nhận danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”. Năm 2020, ông được trao tặng danh hiệu "Anh hùng lao động thời kì đổi mới". Đó là những ghi nhận, những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp lớn lao của PGS.TS Trần Ngọc Lương.


PGS.TS Trần Ngọc Lương
PGS.TS Trần Ngọc Lương
PGS.TS Trần Ngọc Lương được trao tặng danh hiệu
PGS.TS Trần Ngọc Lương được trao tặng danh hiệu "Anh hùng lao động thời kì đổi mới"

Top 6 Bác sĩ giỏi nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 GS. Nguyễn Tài Thu
  2. top 2 PGS.TS Nguyễn Văn Thạch
  3. top 3 PGS.TS Trần Ngọc Lương
  4. top 4 GS.TS Nguyễn Viết Tiến
  5. top 5 GS.TS Nguyễn Thanh Liêm
  6. top 6 PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy