Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam

top 6
Trúc My

Sự năng động và tinh thần sáng tạo đã được gia đình Peugeot nuôi dưỡng vẫn tiếp tục tồn tại trong suốt hai thế kỷ qua. Peugeot tiếp tục đi đầu trong thiết kế hiện đại và công nghệ ô tô mang tính tiên phong, những điểm đã khiến cho thương hiệu này trở thành một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới.


Peugeot tiếp tục đổi mới, đưa đến những cải tiến và công nghệ mới nhất như PEUGEOT i-Cockpit®, Park Assist, Grip Control® và CarPlay®. Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Việt Nam tự hào trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe Châu Âu với doanh số trên 10.000 xe bán ra trong năm 2022.


Peugeot có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng đại lý nhiều, tại Thành phố Hồ Chí Minh có 4 showroom lớn tại các quận Phú Nhuận, Tân Phú, Quận 7, Bình Tân.


Mẫu SUV Peugeot 2008 hoàn toàn mới, được thiết kế để phù hợp với phong cách sống của bạn. Với khoang lái Peugeot 3D i-Cockpit® tràn đầy công nghệ tân tiến nhất cùng thiết kế ngoại thất trẻ trung năng động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẽ. Với những đường nét uyển chuyển và khỏe khoắn, cùng với khoảng sáng gầm cao, SUV Peugeot 2008 mới thể hiện vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ.


Mẫu New Peugeot 3008 với sự đột phá mạnh mẽ về một diện mạo hoàn toàn mới. New Peugeot 3008 với kiểu dáng lịch lãm, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính công nghệ cùng sự năng động và cá tính trong phong cách thiết kế. Triết lý Peugeot i-Cockpit® cũng như hàng loạt công nghệ tiên tiến khác được mang đến ngay trong khoang lái sẽ mang đến cho bạn cảm xúc thăng hoa và an tâm trong mọi hành trình.


New Peugeot 5008 - Mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới đến từ Châu Âu, sở hữu thiết kế đột phá theo triết lý “New i-Cockpit” mang đến tiện nghi sang trọng, và đa dụng cùng khả năng vận hành an toàn, linh hoạt. Mẫu xe này được cải tiến với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và bề thế, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự tinh tế. Với lưới tản nhiệt tràn viền mới và cụm đèn chiếu sáng đặc trưng của thương hiệu mang đến sự hài hòa hoàn hảo cho phần đầu xe.

Mẫu Peugeot Traveller: thiết kế độc đáo, cảm giác lái thú vị, với 7 chỗ ngồi linh hoạt, khối động cơ HDi Diesel, và những công nghệ mới nhất; tất cả hòa quyện để mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • PEUGEOT Phú Mỹ Hưng: 314 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • PEUGEOT Trường Chinh: 827A -829 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • PEUGEOT Bình Tân: 75 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống đại lý: https://www.peugeotvietnam.vn/vi/dai-ly/
Điện thoại: 0931 616 066
Email:
dothanhlong725@gmail.com
Website
: peugeot-phunhuan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Peugeotvn/
Giờ mở cửa: cả ngày

Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy