Nissan Sài Gòn

top 7
Trúc My

Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


Đại lý Nissan Sài Gòn được trang bị 07 khoang sửa chữa, 02 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, với tổng diện tích hơn 2.000m2, đại lý sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.


Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Sài Gòn được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.


Các dòng xe ô tô Nissan được phân phối tại Nissan Sài Gòn:

  • KICKS E-POWER: thiết kế trẻ trung, hiện đại thể hiện cá tính riêng nổi bật giữa đám đông với logo Nissan nhận diện mới, mặt ca lăng V-Motion đặc trưng, hệ thống đèn full LED tinh tế cùng la-zăng hợp kim 17" thể thao, khoang nội thất được thiết kế vô cùng tinh tế, tối ưu, đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thẩm mỹ với vô lăng D-cut, cần số điện tử hiện đại, màn hình điều khiển trung tâm đa chức năng.
  • ALMERA: Được mô phỏng theo ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry” của Nissan, hướng đến phong cách trẻ trung, nổi bật và thể thao. Với Almera, mọi góc cạnh, đường nét và chi tiết đều phối hợp hoàn hảo, tạo nên sự tổng hòa đậm dấu ấn, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
  • NAVARA: Thiết kế lột xác đầy cảm hứng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ mạnh mẽ, nam tính của một mẫu bán tải và sự sang trọng, tiện nghi hàng đầu của một chiếc SUV.. Với đường nét thiết kế sắc sảo, hiện đại, thiết kế nội thất mang hơi hướng của một chiếc SUV cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 816 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 808 081

Email: salesmanager@nissansaigon.vn

Website: http://nissansaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nissansaigonhcm

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Nissan Sài Gòn
Nissan Sài Gòn
Nissan Sài Gòn
Nissan Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy