Top 10 Ý nghĩa bí ẩn đằng sau những logo nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 Coca – Cola
  3. top 3 Apple
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 Pepsi
  6. top 6 McDonald's
  7. top 7 LG
  8. top 8 Amazon
  9. top 9 Unilever
  10. top 10 NBC

Pepsi

Pepsi là một hãng nước ngọt có gas rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi được sản xuất, tiếp thị bởi PepsiCo, Inc đầu tiên Pepsi-Cola (sau đó giới thiệu là "Brad’s Drink") được tạo ra bởi Caleb Bradham D., nhà dược học Bắc Carolina, trong năm 1893.


Năm 2008, Pepsi đã tiêu tốn 1 triệu đô cho công ty thương hiệu Arnell nhằm thiết kế lại logo. Nhìn thì logo này quá đơn giản với những hình uống lượn xanh, đỏ, trắng và chẳng khác gì mấy so với logo cũ. Nhưng theo một tài liệu của Arnell mang tên “Chiến lược thiết kế ngoạn mục”, thiết kế này mang ý nghĩa bao quát toàn vũ trụ, một logo theo kiểu mật mã Da Vinci, mang tính phong thủy, thuyết Geodynamo - thuyết vận động tạo từ trường trái đất, thuyết tương đối và nhiều điều nữa. Logo có nghĩa là nhấn mạnh “dao động chu vi” của logo Pepsi, “lực hấp dẫn” của lon Pepsi trên kệ siêu thị. Nó được thiết kế để gắn liền với tốc độ mở rộng của vũ trụ.

Pepsi
Pepsi
Pepsi
Pepsi

Top 10 Ý nghĩa bí ẩn đằng sau những logo nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 Coca – Cola
  3. top 3 Apple
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 Pepsi
  6. top 6 McDonald's
  7. top 7 LG
  8. top 8 Amazon
  9. top 9 Unilever
  10. top 10 NBC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy