Top 10 Ý nghĩa bí ẩn đằng sau những logo nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 Coca – Cola
  3. top 3 Apple
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 Pepsi
  6. top 6 McDonald's
  7. top 7 LG
  8. top 8 Amazon
  9. top 9 Unilever
  10. top 10 NBC

Coca – Cola

Coca – Cola vốn là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với kỷ lục là loại nước ngọt bán chạy nhất thế giới. Logo Coca – Cola đã đóng vai trò quan trọng góp phần giúp thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Năm 2015, Coca – Cola đứng ở vị trí thứ 3 về mức độ ảnh hưởng giá trị thương hiệu dựa trên nghiên cứu về “ Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” từ Interbrand.


Coca – Cola dụng biểu tượng font hai chữ C uốn lượn mềm mại, uyển chuyển tạo cảm giác như dòng nước. Kết hợp với màu đỏ mang lại cảm giác vui tươi, sảng khoái đúng như tinh thần mà sản phẩm mang lại cho người thưởng thức. Bên cạnh đó màu đỏ còn là màu của sự đam mê, nhiệt huyết khi kết hợp với màu trắng quyến rũ, sang trọng tạo nên sức hút, sự nổi bật và ấn tượng ngay khi quan sát. Chỉ đơn giản là cách điệu tên thương hiệu nhưng cũng đủ để logo Coca – Cola trở thành biểu tượng biểu thị “tâm trạng phấn khởi của tuổi trẻ Mỹ” ngay từ khi mới xuất hiện. Cho đến nay Coca – Cola vẫn là logo độc nhất và trở thành cảm hứng bất tận thiết kế log go cho hàng loạt những thương hiệu về đồ uống sau này.

Coca – Cola
Coca – Cola
Coca – Cola
Coca – Cola

Top 10 Ý nghĩa bí ẩn đằng sau những logo nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 Coca – Cola
  3. top 3 Apple
  4. top 4 Toyota
  5. top 5 Pepsi
  6. top 6 McDonald's
  7. top 7 LG
  8. top 8 Amazon
  9. top 9 Unilever
  10. top 10 NBC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy