Peekaboo Premium Kids Cafe

top 12
Giang Lê

Đối với trẻ con thì ngày sinh nhật là ngày chúng vui nhất, chúng rất thích được tổ chức sinh nhật, được mời bạn bè đến ăn uống và đùa giỡn với nhau. Không khí buổi tiệc sẽ vui hơn nếu như cha mẹ tổ chức cho con mình tại nơi vừa xinh mà vừa phù hợp với lứa tuổi thì còn gì bằng. Peekaboo Premium Kids Cafe là nơi rất thích hợp để cha mẹ có thể tham khảo cho buổi sinh nhật đầy nghĩa của con mình.


Tại Peekaboo Premium Kids Cafe, bạn có thể trang trí không gian bữa tiệc theo những chủ đề mà mình yêu thích. Cả gia đình có thể hội ý với bé để lựa chọn ra chủ đề yêu thích của con và phù hợp với lứa tuổi của chúng nhất. Gia đình cứ việc yêu cầu, còn lại shop sẽ lo hết tất cả để biến chủ đề mong muốn của bé thành hiện thực. Có thể là chủ đề nhẹ nhàng, đầy sắc hồng cho bé gái hay tinh nghịch, vui nhộn hơn một chút cho bé trai. Về thức ăn cho các bé thì cửa hàng sẽ cung cấp cho ba mẹ theo gói dịch vụ bao gồm các món như bánh ngọt,... Ngoài ra, ba mẹ có thể lựa chọn các món ăn hay nước uống khác để các bé có nhiều sự lựa chọn. Thức ăn tại đây được cửa hàng lựa chọn các nguyên liệu rất kỹ lưỡng với mong muốn đem đến cho các bé nguồn thức ăn sạch, dinh dưỡng để đảm bảo sức khoẻ và sự phát triển của chúng.


Không gian tại Peekaboo Premium Kids Cafe khá an toàn và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên tại đây liên tục dọn dẹp, làm sạch tất cả các khu vực từ khu vực tổ chức tiệc, ăn uống hay các khu vực trò chơi. Khi tổ chức tiệc đây, các bé có thể tham gia vào các khu trò chơi, các hoạt động mà các bé có thể chơi cùng nhau. Các trải nghiệm bao gồm trò nấu ăn, trang điểm, bác sĩ, khu vực nhà banh, cầu trượt, lưới nhún,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn số 14, Lô M5, Khu phố Phú Mỹ Hưng - Midtown, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0961 61 8822 / 0283 5181 028 / 028 3535 8368

Website: https://peekabookidcafe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PeekabooPremiumKidsCafe/

Peekaboo Premium Kids Cafe
Peekaboo Premium Kids Cafe
Peekaboo Premium Kids Cafe
Peekaboo Premium Kids Cafe
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy