Dìn Ký Center

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Dìn Ký Center, một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng lâu năm chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực, tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để đặt tiệc thôi nôi – sinh nhật cho bé yêu của mình, Dìn Ký Center chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Đặt tiệc sinh nhật - thôi nôi tại đây, phụ huynh và người thân không chỉ được thưởng thức những món ăn miền Nam ngon miệng mà còn không cần phải chuẩn bị gì thêm bởi nhà hàng có đủ các dịch vụ đi kèm theo để giúp các bé có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo. Tổ chức sinh nhật cho bé nếu thiếu đi phần trang trí tiệc thì sẽ là một thiếu sót đối với nhiều người. Vậy nên hãy để nhà hàng sinh nhật Dìn Ký Center mang đến những điều tuyệt vời đó cho bạn.


Dìn Ký Center có 4 sảnh tiệc để phục vụ đa dạng các loại hình tiệc từ Tiệc Cưới, Hội Nghị – Sự Kiện đến Thôi Nôi – Sinh Nhật và các buổi Họp Mặt. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp và sang trọng đối với những ngày trọng đại. Cùng với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Dìn Ký Center mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Dìn Ký Center luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Bạn hoàn toàn yên tâm khi tổ chức tiệc tại Dìn Ký Center vì có đa dạng các dịch vụ đi kèm theo để giúp các bé có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo như trang trí theo yêu cầu, hoạt náo viên, MC chú hề, các màn biểu diễn ảo thuật…Địa điểm tổ chức sinh nhật giá rẻ, phải chăng tại Tp.HCM nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác, đến với nhà hàng Dìn Ký Center, bạn sẽ được tư vấn chu đáo những dịch vụ đi kèm ở trên hay theo yêu cầu riêng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0283 811 8282 & 0938 117 733

Email: info@dinkycenter.com.vn

Website: https://dinkycenter.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DINKYCenter/

Dìn Ký Center
Dìn Ký Center
Dìn Ký Center
Dìn Ký Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy