Peaceful House Homestay

top 2
Nguyễn Hằng

Một địa chỉ homestay uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Peaceful House Homestay. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian thoải mái. Tông màu chủ đạo của home là màu trắng, đúng như tên gọi của mình, Peacefull House mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu mà tinh tế

Không chỉ có vậy, khi đến với home, bạn sẽ được chill bên quầy bar của Peaceful House và ngắm toàn cảnh thành phố biển Nhật Lệ. Tuy nằm trong ngõ nhưng đường vào Peaceful không hề khó đi hay khó tìm một chút nào. Từ home ra biển Nhật lệ chỉ mất 5 phút đi bộ. Nếu như bạn muốn đi nghỉ dưỡng nhưng thích gần biển thì home là lựa chọn tốt nhất tại Quảng Bình. Hơn nữa, home nằm ngay trong trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi đến các khu vui chơi, giải trí, phố đi bộ,….

Phòng của homestay cũng được trang bị nhiều tiện nghi và sạch sẽ. Các phòng đều khép kín và đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho du khách. Home có nhiều loại phòng với giá cả phù hợp cho từng cặp đôi, nhóm bạn, gia đình,… với mức giá phòng dao động từ 400.000đ – 700.000đ/đêm, và có thể thay đổi tùy vào thời điểm khách đặt. Bạn nên liên hệ với Peaceful House Homestay để có sự tư vấn từ nhân viên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B, ngõ 99 Đường Lê Thành Đồng, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0981 161 288 & 0232 3839 988
Email: peacefulhousequangbinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Peaceful.House.QB
Peaceful House Homestay
Peaceful House Homestay
Peaceful House Homestay
Peaceful House Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy