ADP Homestay&Coffee

top 1
Trung Vũ

ADP Homestay&Coffee tọa lạc tại số 42 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Có dịp ghé thăm không gian xinh xắn và lãng mạn tại đây, bạn sẽ khó có thể cưỡng được vẻ ngoài của nó. Với khu vườn rộng, thoáng đãng bao bọc bởi màu xanh của cây cối, bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi ly cafe trò chuyện với bạn bè.

Hơn thế nữa, nếu bạn đi theo team thì sao không cùng nhau nướng BBQ nhỉ? Homestay cung cấp cho bạn các vật dụng cần thiết và cả khu vườn rộng rãi , bạn chỉ cần bỏ tiền mua đồ nướng hoặc mang từ nhà đi. Bạn cũng không cần lo lắng nếu bạn chưa có đồ gì, homestay sẽ giúp bạn. Thật là thích nếu bạn cùng người yêu lựa chọn ADP Homestay&Coffee là điểm đến, các bạn sẽ không phải hối tiếc cho lựa họn của mình. Bởi vì, ngoài không gian cho hoạt động ngoài chơi, tại đây còn có cả những khu riêng tư bí mật cho các đôi tình nhân rất xinh xắn và lãng mạn.

Có lẽ đây là homestay được nhiều bạn săn đón nhất khi tới Quảng Bình bởi vì vị trí cực kỳ thuận lợi, đi ra bãi biển cũng tiện. Lý do các bạn đặt biệt yêu thích nơi này là giá cực rẻ, anh chị chủ lại nhiệt tình, vui vẻ và rất quý khách. Bởi vậy mà sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nếu ở ADP Homestay&Coffee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, phường Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0888 767 789
Email: hoangphucadp@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HoangPhucADP/

ADP Homestay&Coffee
ADP Homestay&Coffee
ADP Homestay&Coffee
ADP Homestay&Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy