Peace Dentistry

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng giả ưu việt vượt trội so với mọi phương pháp trồng răng giả khác và cũng là lựa chọn phổ biến hiện nay. Nhưng để đảm bảo hiệu quả cao (răng Implant vững chắc, ăn nhai tốt, sử dụng lâu dài, thẩm mỹ cao và an toàn...) thì ca điều trị phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại một nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại, quy trình chuẩn, trụ implant tốt, chi phí hợp lý, rõ ràng. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc đang tìm kiếm một nha khoa trồng răng implant uy tín và chất lượng thì Peace Dentistry là nơi xứng đáng để đến.

Quy trình cấy ghép implant tại Peace Dentistry bao gồm 2 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn cây ghép implant: Bác sĩ chuyên khoa Implant khám & tư vấn giải pháp tối ưu: phương án cấy ghép tốt nhất, tiết kiệm chi phí, an toàn và sử dụng dài lâu . Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao nhất, bác sĩ tiến hành chụp phim Xquang, CT và XN máu bằng các thiết bị hiện đại của Mỹ. Bác sĩ dùng thiết bị cấy ghép implant với hỗ trợ màn hình, phần mềm cấy implant để tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm sau khi gây tê. Gắn răng tạm để ăn nhai bình thường
  • Giai đoạn cố định răng sứ trên implant: Sau khi trụ Implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sĩ tiến hành gắn Abutment và lấy dấu hàm để Labo mão sứ phù hợp. Cuối cùng là gắn mão sứ đã labo cố định lên trên Implant. Khách hàng được dặn dò và cấp tài liệu hướng dẫn chăm sóc răng sau cấy implant, thẻ bảo hành, thẻ khách hàng.. Sau cấy Implant từ 6 tháng đến 1 năm, Khách hàng nên đến Nha khoa để tài khám và kiểm tra nhằm đảm bảo Implant tồn tại ổn định trọn đời.

Tại Peace Dentistry, các cô chú lớn tuổi sau khi trồng răng implant hoặc thay cầu răng sứ,hàm tháo lắp bằng implant đều rất hài lòng vì đáp ứng tốt nhu cầu ăn nhai, thẩm mỹ nụ cười lẫn sức khỏe toàn thân, sức khoẻ tinh thần, mang lại hiệu quả dài lâu, bền chắc sau nhiều năm. Hãy đến với Peace Dentistry để lấy lại nụ cười rạng rỡ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2102 & 0943 563 565
Email: peacedentistry@gmail.com
Website: https://nhakhoapeace.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PeaceDentistry
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Peace Dentistry
Peace Dentistry
Peace Dentistry
Peace Dentistry

Top 10 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Tâm Đức Smile
  2. top 2 Nha Khoa Kim
  3. top 3 Nha Khoa Sài Gòn Center
  4. top 4 Nha khoa Parkway
  5. top 5 Elite Dental Vietnam
  6. top 6 Nha Khoa My Auris
  7. top 7 Nha Khoa Flora
  8. top 8 Starlight Dental Clinic
  9. top 9 Peace Dentistry
  10. top 10 Nha Khoa Cao Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy