Nha Khoa My Auris

top 6
Trương Yến Thyy

Phương pháp trồng răng implant được xem là liệu pháp hiệu quả thay thế răng mất, giúp hoạt động ăn nhai được tốt hơn, tự tin hơn trong việc giao tiếp hàng ngày. Răng implant có cấu tạo đầy đủ chân răng và thân răng hoàn chỉnh như răng thật. Hơn hết, tuổi thọ răng implant có thể hơn 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. Trồng răng implant là kỹ thuật khó, để hiệu quả trồng implant tối ưu nhất, bạn cần lựa chọn cho mình nha khoa uy tín, chuyên về cấy ghép implant. Hiểu được nổi lòng khách hàng Nha Khoa My Auris ra đời và mang lại đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng trong và sau phẫu thuật.


Để răng Implant được đặt vào xương hàm an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả nhất, My Auris đã xây dựng quy trình trồng răng Implant theo chuẩn Quốc tế, giúp hạn chế tối đa những cơn đau hoặc biến chứng trong và sau khi trồng răng Implant bao gồm 4 bước như sau:


  • Bước 1: Bạn sẽ được khám tổng quát về sức khoẻ và tình trạng xương hàm bằng các phương pháp chụp phim CT. Đồng thời sẽ tiến hành một số xét nghiệm để biết bạn có đủ sức khoẻ trồng răng hay không.
  • Bước 2: Quá trình đặt trụ sẽ diễn ra trong khoảng 7-10 phút cho 1 trụ. Trước khi cấy ghép, bạn sẽ được gây tê để giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn.
  • Bước 3: Ở bước này, bác sĩ sẽ kiểm tra độ tương thích của trụ Implant, tiến hành lấy dấu răng và lắp răng tạm thời để bạn thuận tiện ăn uống.
  • Bước 4: Khi xương hàm và trụ tương thích hoàn toàn, bạn sẽ được tiến hành gắn mão sứ và cố định bởi khớp nối. Răng Implant đã hoàn tất phục chỉnh và có khả năng thay thế hoàn toàn răng mất.

Với phương pháp trồng răng Implant tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa My Auris tự tin mang đến cho bạn giải pháp tối ưu cho nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0906 038 017
Website: https://myauris.vn/
Fanpage: www.facebook.com/myauris

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Nha Khoa My Auris
Nha Khoa My Auris
Nha Khoa My Auris
Nha Khoa My Auris

Top 10 Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Tâm Đức Smile
  2. top 2 Nha Khoa Kim
  3. top 3 Nha Khoa Sài Gòn Center
  4. top 4 Nha khoa Parkway
  5. top 5 Elite Dental Vietnam
  6. top 6 Nha Khoa My Auris
  7. top 7 Nha Khoa Flora
  8. top 8 Starlight Dental Clinic
  9. top 9 Peace Dentistry
  10. top 10 Nha Khoa Cao Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy