Path Of Exile

Path of Exile là tựa game nhập vai hành động đỉnh cao và được coi như phiên bản hoàn hảo nhất sau Diablo 2 huyền thoại. Người chơi khi tham gia game chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Nội dung game đó là bạn hóa thân vào trong 7 nhân vật bị lưu đày do những lỗi lầm họ phạm phải trong quá khứ. Wreaclast chính là nơi họ sẽ tới, một vùng đất tối tăm với những hiểm nguy đầy rẫy. Bắt đầu game bạn sẽ chọn một trong 7 nhân vật: Templar, Shadow, Marauder, Witch, Duelist, Ranger, Scion. Sau khi chọn được lớp nhân vật mong muốn. Hành trình của bạn sẽ bắt đầu tại vùng đất mà bạn bị lưu đày. Vùng đất này chính là một thí nghiệm của vua Chitus. Để tạo ra nơi này ông ta đã sử dụng máu và thịt của những người bỏ mạng lại đây. Điều ghê rợn đó sẽ tạo ra sức mạnh trường sinh cho vị vua tàn bạo này. Nhiệm vụ của bạn chính là phải vượt qua các map. Đối mặt với những con quái thú nguy hiểm và sự trắc trở của địa hình để tiêu diệt Chitus và đội quân của ông ta.


Điều đặc biệt nhất trong POE chính là bạn được đắm mình trong một không gian thế giới rộng lớn. Những bản đồ không có giới hạn, khiến bạn không thể biết trước được điều gì đang chờ đón phía trước.


Website: pathofexile.com

Path Of Exile
Path Of Exile
Path Of Exile
Path Of Exile

Top 10 Game online nhập vai hay nhất hiện nay

  1. top 1 Path Of Exile
  2. top 2 Liên Minh Huyền Thoại
  3. top 3 FIFA Online 4 (FO4)
  4. top 4 Diablo 3
  5. top 5 Black Desert
  6. top 6 Valorant
  7. top 7 SMITE
  8. top 8 MU Online
  9. top 9 War Thunder
  10. top 10 Rust

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy