Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại (League Of Legends viết tắt là LOL) là một tựa game thuộc thể loại đấu trường thực chiến nhiều người chơi (MOBA). Đây là tựa game được Riot Games phát triển trên nền tảng Windows và MacOS. LMHT được xem là một trong tựa game PC nổi tiếng và có số lượng người chơi khủng từ trước đến nay.

Game LOL
được ra mắt vào tháng 10 năm 2009. Sau khi phát hành, game đã được cộng đồng game thủ đón nhận và hưởng ứng rất tích cực. Tựa game này trở nên cực kì phổ biến trong những năm tiếp theo. Tương tự như cách chơi của những tựa game MOBA khác. Nhiệm vụ chính của game thủ khi chơi LMHT là hủy diệt nhà chính của địch. Để gia tăng sức mạnh cho tướng, người chơi có thể nâng cấp trang bị bằng cách sử dụng tiền kiếm được từ đánh lính, quái rừng hoặc tiêu diệt tướng đối phương. Mỗi tướng chỉ được phép mua tối đa 6 trang bị.


Hệ thống nhân vật của LOL rất đa dạng. Tính tới thời điểm hiện tại game đã cho ra mắt 146 tướng. Điểm đặc biệt ở hệ thống tướng của LOL đó là được chia thành các 6 nhóm chính: Xạ thủ, Pháp sư, Sát thủ, Đấu sĩ, Đỡ đòn, Hỗ trợ. Chưa dừng lại ở đó, các tướng không hoàn toàn nằm trong bất kì nhóm nào. Mà các vị tướng được pha trộn giữa các nhóm với nhau. Một tướng có thể vừa là pháp sư vừa là hỗ trợ hoặc có thể vừa là sát thủ vừa là đấu sĩ. Nguyên nhân của việc này đó là do đặc điểm và bộ kỹ năng của từng tướng. Chính sự đa dạng về phân chia tướng này mà người chơi có thể sáng tạo ra vô vàng cách chơi, khiến cho game này trở nên hấp dẫn.


Website: leagueoflegends.com/vi-vn/

Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại

Top 10 Game online nhập vai hay nhất hiện nay

  1. top 1 Path Of Exile
  2. top 2 Liên Minh Huyền Thoại
  3. top 3 FIFA Online 4 (FO4)
  4. top 4 Diablo 3
  5. top 5 Black Desert
  6. top 6 Valorant
  7. top 7 SMITE
  8. top 8 MU Online
  9. top 9 War Thunder
  10. top 10 Rust

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy