Park Shin Hye

Khác với hình ảnh bầu bĩnh, đáng yêu khi vào vai trong các phim Nấc thang lên thiên đường, Goong... Hiện nay sau hơn một thập kỷ tham gia đóng phim Park Shin Hye ngày một bừng nở, quyến rũ. Vẻ quyến rũ đó đã góp phần tạo nên cơn sốt cho Doctor đóng cùng Kim Rae Won, bộ phim mới nhất của cô. Park Shin Hye là một diễn viên sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào đã chiếm được cảm tình của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.


Park Shin Hye xuất hiện lần đầu vào năm 2003 khi mới 13 tuổi với vai nữ chính trong video ca nhạc "Flower" của Lee Seung Hwan, nhưng bước ngoặt lớn của cô đã đến khi cô đảm nhận vai diễn phiên bản nhí của nhân vật chính Han Jung Suh trong bộ phim truyền hình kinh điển của Hàn Quốc "Nấc thang lên thiên đường". Sau đó, cô đảm nhận nhiều vai khác nhau ít được chú ý hơn so với bộ phim truyền hình đầu tay của mình, nhưng khi cô được nhận vai "You're Beautiful" vào năm 2009, vai diễn Go Mi Nyu / Go Mi Nam vụng về nhưng đáng yêu đã khiến cô trở nên nổi tiếng cả trong Hàn Quốc và quốc tế.


Park Shin Hye đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng kể từ đó, bao gồm "Những người thừa kế" và "Pinocchio", cũng như các phim điện ảnh như "Phép màu ở phòng giam số 7". Sự nổi tiếng tăng vọt của cô sau màn trình diễn trong "Những người thừa kế" và "Pinocchio" đã đưa cô vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất của Forbes tại Hàn Quốc - cùng với những tên tuổi lớn khác như EXO và Kim Soo Hyun. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt hơn 5 triệu người theo dõi trên Weibo, chứng tỏ sự nổi tiếng của cô ở Trung Quốc.

Sự quyến rũ của quý cô trưởng thành
Sự quyến rũ của quý cô trưởng thành
Park Shin Hye
Park Shin Hye

Top 12 người phụ nữ đẹp nhất làng giải trí Châu Á

  1. top 1 Song Hye-kyo
  2. top 2 Lưu Diệc Phi
  3. top 3 Marian Rivera
  4. top 4 Phạm Băng Băng
  5. top 5 Im Yoona
  6. top 6 Mehwish Hayat
  7. top 7 Deepika Padukone
  8. top 8 Dương Mịch
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Park Shin Hye
  11. top 11 Lý Băng Băng
  12. top 12 Bae Suzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy