Lý Băng Băng

Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc. Lý Băng Băng luôn mang đến hình ảnh tự tin, trẻ trung và mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện. Giới truyền thông Hoa ngữ còn gọi cô là "người đàn bà thép". Cô còn là Đại sứ thiện chí của UNICEF. Ở tuổi U50, Lý Băng Băng có rất nhiều điều như sắc đẹp, sự nổi tiếng, tình yêu, được khán giả cùng truyền thông kính nể. Sức hút đặc biệt của cô ấy không chỉ đến từ vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô ấy mà còn từ sự khiêm tốn và chân thành bộc lộ trong cách ăn nói và cách cư xử của cô ấy.

Lý Băng Băng
là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Lý Băng Băng không khởi nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên. Cô học tại một trường trung học dành cho giáo viên tiểu học tương lai, nơi cô học múa, đàn accordion và đàn tranh, một loại đàn tranh của Trung Quốc với 25 dây. Trong suốt ba năm ở trường trung học, Lý Băng Băng đều nằm trong số năm học sinh dẫn đầu về thành tích học tập. Sau khi tốt nghiệp, cô dạy học tại một trường tiểu học, nhưng dần dần, cô cảm thấy khó có thể chịu đựng được sự cô đơn khi nghỉ hè và nghỉ đông.


Một người bạn biết về niềm yêu thích nghệ thuật của cô, đã gợi ý cô nên thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải. Lý Băng Băng đã có lần đầu tiên diễn xuất trong một bộ phim truyền hình khi cô là sinh viên năm thứ hai. Kể từ đó, Lý Băng Băng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và vở kịch truyền hình. Cô nói càng nhiều vai diễn, cơ hội luyện tập và tiến bộ càng nhiều. Cô ấy không quan tâm là vai chính hay phụ. Điều quan trọng đối với cô ấy là tính cách của nhân vật.


Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc.
Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc.
Lý Băng Băng
Lý Băng Băng

Top 12 người phụ nữ đẹp nhất làng giải trí Châu Á

  1. top 1 Song Hye-kyo
  2. top 2 Lưu Diệc Phi
  3. top 3 Marian Rivera
  4. top 4 Phạm Băng Băng
  5. top 5 Im Yoona
  6. top 6 Mehwish Hayat
  7. top 7 Deepika Padukone
  8. top 8 Dương Mịch
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Park Shin Hye
  11. top 11 Lý Băng Băng
  12. top 12 Bae Suzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy