Park Ji Sung - Lee Bo Young

Năm 2004, cả Lee Bo Young và Ji Sung đều là diễn viên trẻ tiềm năng của Hàn Quốc. Hai người đóng chung phim truyền hình Save The Last Dance For Me (Tìm lại ký ức), nhưng khi ấy chỉ có Ji Sung liêu xiêu trước nhan sắc xinh đẹp và sự cá tính của nàng cựu Hoa hậu Hàn Quốc mà thôi. Và Ji Sung quyết định dẹp bỏ hết cái tôi, cũng như sự nổi tiếng của mình để chai mặt đeo bám Lee Bo Young đến cùng.

Ji Sung chẳng ngại lân la vào nhóm bạn thân của Lee Bo Young, để lại lời nhắn "Anh thích em" vào túi xách của cô, tìm mọi cách tiếp cận rồi kết thân như mời Bo Young đi ăn, xin phép được đưa cô về nhà sau những buổi đi chơi chung cùng nhóm bạn. Nhưng cho dù Ji Sung có cố gắng cưa cẩm đến thế nào, Lee Bo Young vẫn sắt đá từ chối. Không phải Bo Young mải chăm lo sự nghiệp mà tạm gác chuyện tình yêu, lý do là bởi cô luôn muốn tìm kiếm người bạn trai ngoài ngành giải trí.


Những tưởng sau khi bị Lee Bo Young nhiều lần từ chối, Ji Sung sẽ chán nản mà bỏ cuộc. Nhưng trái lại, chàng diễn viên trẻ chỉ khẳng định chắc nịch "Nếu em muốn có một người bạn trai ngoài ngành giải trí, anh sẵn sàng bỏ nghề diễn viên". Và Ji Sung tiếp tục đeo đuổi Lee Bo Young bằng tấm chân tình của mình chứ không phải tiền bạc hay vẻ ngoài hào nhoáng.


Chẳng hạn như vào sinh nhật của Bo Young, thay vì những món quà đắt đỏ hay bữa tiệc sang trọng, Ji Sung đã tổ chức bắn pháo bông chúc mừng cô gái mình yêu. Để rồi khi cảnh sát ập tới hỏi thăm thủ phạm đốt pháo bông trái phép, Ji Sung cùng người quản lý đã bỏ chạy thật nhanh. Bữa tiệc sinh nhật ấy không lãng mạn như phim, nhưng lại khiến Lee Bo Young thực sự cảm kích, vậy là cô nhận lời làm bạn gái của anh.


Nên duyên ngay sau khi đóng chung bộ phim Save the Last Dance For Me, chính thức hẹn hò vào năm 2007 và về chung một nhà vào năm 2014, Park Ji Sung và Lee Bo Young đến nay vẫn là một trong số những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất màn ảnh Hàn. Dù đã kết hôn 6 năm nhưng sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương cùng việc luôn tận dụng tối đa thời gian để ở bên nhau của cặp đôi khiến bạn bè và người hâm mộ không thể không ghen tị.


Hiện nay, cặp đôi Ji Sung - Bo Young đã có một tiểu công chúa đáng yêu mang tên Jiyu. Cuộc sống viên mãn, công việc thuận lợi, tình yêu luôn thăng hoa và lãng mạn chính là điều mà cặp đôi hàng đầu K-biz này đang có được.

Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi
Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi
Tổng hợp những hình ảnh và video về gia đình của cặp đôi và con gái nhỏ

Top 7 Cặp đôi "phim giả tình thật" được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun
  2. top 2 In Gyo Jin - So Yi Hyun
  3. top 3 Lee Chun Hee - Jun Hae Jin
  4. top 4 Eugene - Ki Tae Young
  5. top 5 Park Ji Sung - Lee Bo Young
  6. top 6 Hyun Bin - Son Ye Jin
  7. top 7 Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy