Eugene - Ki Tae Young

Chia sẻ trong chương trình Life Bar, Ki Tae Young đã chia sẻ về bà xã Eugene, từ khi cả hai gặp nhau lần đầu tới màn cầu hồn vô cùng lãng mạn. Gia đình nam diễn viên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi xuất hiện trong chương trình The Return of Superman do KBS sản xuất. Nhớ lại lần đầu tiên gặp Eugene, Ki Tae Young cho biết đó là khi cả hai cùng quay phim Creating Destiny. Trong bộ phim này, cả hai còn có một cảnh hôn lãng mạn.

"Chúng tôi quay phim ở Australia và có một cảnh hôn nhau. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau", anh nói. Khi được hỏi về việc có bị rung động với Eugene không, Ki Tae Young cho hay khi đóng cảnh hôn cảm xúc không thực sự đắm chìm như khi đang xem phim. "Trong suốt 5 tháng quay phim, chúng tôi chỉ chào nhau và không có việc gì xảy ra trong bốn tháng đầu cả. Chúng tôi không quan tâm đến đối phương và không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với một người nổi tiếng như mình", nam diễn viên cho hay.


Ki Tae Young cũng giải thích lý do tại sao anh phải lòng Eugene: “Điều đặc biệt là khi chúng tôi đi ăn cùng với các nhân viên và cô ấy đã không tham gia vào những câu chuyện nói xấu sau lưng người khác”.


Hai người gặp gỡ nhau khi đóng chung phim Creating Destiny vào năm 2009 và kết hôn sau đó 2 năm. Sau 3 năm chung sống, vào tháng 4/2015, cặp đôi đón chào thành viên mới là một tiểu công chúa, kết quả tình yêu của hai người.


Đến nay, dù đã kết hôn gần 10 năm nhưng Eugene và Ki Tae Young vẫn là một trong số những cặp đôi được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn.

Eugene - Ki Tae Young cùng cô công chúa nhỏ của họ
Eugene - Ki Tae Young cùng cô công chúa nhỏ của họ
Eugene - Ki Tae Young
Eugene - Ki Tae Young

Top 7 Cặp đôi "phim giả tình thật" được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun
  2. top 2 In Gyo Jin - So Yi Hyun
  3. top 3 Lee Chun Hee - Jun Hae Jin
  4. top 4 Eugene - Ki Tae Young
  5. top 5 Park Ji Sung - Lee Bo Young
  6. top 6 Hyun Bin - Son Ye Jin
  7. top 7 Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy