Paradise Dai Lai Resort

Paradise Đại Lải Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tại Đải Lại nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng.


Paradise Đại Lải mang đến cho du khách cảm giác được hoà mình vào giữa thiên nhiên – đất trời với khuôn viên rộng lớn hàng phủ đầy cây xanh. Gần đó là hàng ngàn ha rừng nguyên sinh, rừng thông cùng hồ Đại Lải xanh mát. Ngay khi bước chân đến Paradise, du khách đã cảm nhận được một luồng không khí mát lành, dễ chịu.


Thiết kế khuôn viên Resort cũng là một điểm gây ấn tượng lớn. Paradise Đải Lại mang hiện lên vừa mang dáng vóc của một ngôi vườn cổ tích vừa giữ được cái nét sang trọng, bí ẩn. Nhưng điểm thu hút nhất của khu nghĩ dưỡng này có lẽ là khu bể bơi ngoài trơi. Khu bể bơi được lát gạch 3D đẹp hấp dẫn. Những góc sống ảo cực “xịn” làm hài lòng khách đến tham quan.


Khu nghỉ dưỡng Paradise còn mang đến cho du khách những dịch vụ trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Du khách được thưởng thức các món Á – Âu được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Moonlight Restaurant. Paradise còn có khu BBQ ngoài trời mang đến những trải nghiệm gắn kết đáng nhớ. Và nhiều các hoạt động khác cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn: bơi lội, chơi golf, chèo thuyền kayak.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại Lải, Xã Ngọc Thanh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0902 288 588
Email: sales.paradisedailai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/paradisedailairesort.com.vn/

Paradise Dai Lai Resort
Paradise Dai Lai Resort
Paradise Dai Lai Resort
Paradise Dai Lai Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy