Đảo Ngọc Resort

Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt, Đảo Ngọc Resort một trong những điểm nghỉ dưỡng cho bạn những giây phút thoải mái giữa thiên nhiên, đất trời. Là một trong top khu nghỉ dưỡng Đại Lải, được đánh giá cao, Đảo Ngọc Resort mang đến không gian trong lành. Đảo Ngọc Resort toạ lạc tại vị trí vàng. Khu vực này được bao quanh là hồ nước xanh trong cùng thảm thực vật đa dạng.


Đến với Đảo Ngọc Resort, du khách ngay từ lần đầu tiên đã bị ấn tượng bởi không gian sang trọng, rộng rãi. Màu sắc chủ đạo được lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên, với gam màu nâu. Gam màu sắc này mang đến sự dịu nhẹ nhưng không kém phần đẳng cấp. Theo thiết kế không gian sống xanh cũng để tận dụng tối ưu không gian, khu resort sử dụng hệ cửa kính.

Đảo Ngọc Resort được thiết kế, xây dựng theo chuẩn 4 sao. Trong đó bao gồm đầy đủ các dịch vụ: cắm trại, chèo thuyền. Gần đó còn có khu vơi chơi công viên trẻ em, công viên nước, công viên khủng long… Nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Địa chỉ: Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 098 247 9999
Fanpage: https://www.facebook.com/daongocdailairesort/

Đảo Ngọc Resort
Đảo Ngọc Resort
Đảo Ngọc Resort
Đảo Ngọc Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy