Papa Baby - Studio

Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Đồng Hới? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Chắc chắn Papa Baby - Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Papa Baby - Studio có phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Papa Baby - Studio cũng sẽ khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,… cũng đều được bắt trọn vào ống kính của các nhiếp ảnh gia.


Đến đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian chụp rộng rãi, thoáng mát và bối cảnh đa dạng,… Thêm với đó thì gói dịch vụ luôn rẻ hơn rất nhiều so với các studio chụp ảnh cho bé khác. Hơn nữa, studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, phục vụ nhằm tri ân đến khách hàng ở Papa Baby - Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 55 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 858 855 & 0776 265 100

Fanpage: facebook.com/papababystudioquangbinh

Papa Baby - Studio
Papa Baby - Studio
Papa Baby - Studio
Papa Baby - Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy