Cỏ Baby Studio

Cỏ Baby Studio cũng chính là một trong những studio chụp ảnh cho bé uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cùng hệ thống trang thiết bị đại, các thợ chụp ảnh tại Cỏ Baby Studio sẽ tạo nên những bức ảnh độc đáo với những khoảnh khắc tự nhiên và vui tươi nhất cho những thiên thần nhỏ của bạn bởi Cỏ Baby Studio hiểu rằng việc chụp ảnh cho bé không chỉ là việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt còn là một kỷ niệm vô cùng đặc biệt trong hành trình phát triển của các bé.


Không chỉ chú trọng vào chất lượng ảnh mà còn đặt sự thoải mái của bé là ưu tiên hàng đầu. Cỏ Baby Studio với hệ thống studio và các trang thiết bị hiện đại đã cho ra đời nhiều bộ ảnh độc đáo, sáng tạo và tuyệt đẹp, được chỉnh sửa và thực hiện tỉ mỉ qua từng công đoạn, chính vì vậy khi nhận được thành phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng và hài lòng với mức giá mà mình đã bỏ ra.


Hiện nay, Cỏ Baby Studio cung cấp nhiều gói chụp ảnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và giá cả bạn mong muốn, điều này giúp cho việc chụp một bộ ảnh cho bé yêu của mình không còn là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, cùng với việc cung cấp nhiều gói chụp ảnh khác nhau, Cỏ Baby Studio còn cung cấp nhiều dạng concept chụp khác nhau để khách hàng có thể thuận tiện và dễ dàng lựa chọn concept phù hợp nhất với tính cách và sở thích con yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
04 Hùng Vương, TX.Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại:
0707 973 999
Email:
luongbuifoto@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/CoBabyStudio/
Ảnh tại Cỏ Baby Studio
Ảnh tại Cỏ Baby Studio
Ảnh tại Cỏ Baby Studio
Ảnh tại Cỏ Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy