Top 6 Trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. top 2 iStar English
  3. top 3 Clever Academy
  4. top 4 Equest
  5. top 5 GLEN
  6. top 6 OSLA

OSLA

Để trở thành một học viên chuyên nghiệp và thành công trong hành trình du học, luyện thi GRE được đánh giá cao là một trong những bước cần thiết khiến không ít bạn trẻ cảm thấy áp lực. Với mong muốn trở thành người “chiến thắng” trong môn thi này, tìm kiếm được một trung tâm luyện thi uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Trung tâm OSLA là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn. OSLA đã có kinh nghiệm luyện thi GRE lâu năm, giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh đáng kinh ngạc. Đặc biệt, OSLA có đội ngũ giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực luyện thi GRE với bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Tại OSLA, bạn sẽ có cơ hội được học một hàng loạt các kĩ năng thiết yếu như vựng từ, ngữ pháp, nói, đọc hiểu, viết và đặc biệt là phương pháp giải đề thi GRE. Chương trình học tập tại trung tâm được thiết kế linh hoạt và đa dạng, giúp học viên có thể chọn lựa những khóa học phù hợp với nhu cầu và thời gian của mình. Tại trung tâm OSLA, học viên không chỉ được tập trung vào học tập mà còn có cơ hội trải nghiệm một không khí học tập vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Qua đó, học viên sẽ nhận ra rằng học tập không phải là một gánh nặng, mà là một cơ hội để tăng cường kiến thức và vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, OSLA cũng cung cấp nhiều khóa học phụ đạo với giáo viên riêng để học viên có thể chủ động nắm bắt kiến thức. Điều đặc biệt của OSLA đó là các khóa học dạy theo phương pháp học tập từng cá nhân (1-on-1), đảm bảo học viên hiểu rõ và áp dụng được những kiến thức học được vào thực tế.

Trung tâm OSLA được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi GRE chất lượng nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên giỏi, chuyên nghiệp và những phương pháp giảng dạy tiên tiến, OSLA sẽ là nơi giúp bạn vượt qua mọi thử thách trong cuộc đua đến với năng lực tiếng Anh và thành công trên con đường du học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18, số 266 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0935 132 929 & 0914 744 389

Email: myosla.info@gmail.com

Website: https://myosla.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OSLAtuvanduhoc/

OSLA
OSLA
OSLA
OSLA

Top 6 Trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. top 2 iStar English
  3. top 3 Clever Academy
  4. top 4 Equest
  5. top 5 GLEN
  6. top 6 OSLA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy