Top 6 Trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. top 2 iStar English
  3. top 3 Clever Academy
  4. top 4 Equest
  5. top 5 GLEN
  6. top 6 OSLA

Clever Academy

top 3
Hoàng Giang

Đối với những người muốn học tập ở trường đại học hoặc được tuyển dụng vào các công ty hàng đầu thế giới, bằng cấp tiên tiến luôn là một lợi thế. Bằng cấp GRE (Graduate Record Examinations) là một trong những bằng cấp phổ biến để đánh giá khả năng học tập của một người trên trình độ đại học. Và Clever Academy đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Clever Academy cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất. Đây là nơi bạn có thể học và rèn luyện kiến thức GRE một cách hiệu quả, đạt được điểm số cao và thật sự đáp ứng được yêu cầu của các trường đại học và công ty hàng đầu thế giới. Không chỉ giúp học viên học tập tốt hơn, Clever Academy còn tạo ra môi trường học tập tích cực và hỗ trợ đắc lực cho học viên. Với các bài tập và kiểm tra mô phỏng đề thi GRE thực, Clever Academy giúp học viên nắm chắc kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm số cao nhất. Đến với Clever Academy, bạn được học trong các lớp học nhỏ, chất lượng cao, có sự hỗ trợ tuyệt vời từ giáo viên, từ đó giúp cho quá trình học tập của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa học tùy chỉnh dành riêng cho học viên, giúp họ tập trung vào những phần cần thiết nhất và đạt được mục tiêu của mình. Không chỉ là trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, Clever Academy còn mang đến cho học viên cơ hội để rèn luyện kỹ năng mềm, giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo hơn. Với các hoạt động thực hành như thuyết trình, thảo luận nhóm và viết luận, học viên sẽ được trang bị kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Clever Academy
là trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, các khóa học tùy chỉnh và môi trường học tập tích cực, Clever Academy tự tin sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu của mình trong hành trình rèn luyện kiến thức và kỹ năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A20, Dream Station, tầng 2, UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7106 5888 & 0981 679 088

Email: info@cleveracademy.vn

Website: https://cleveracademy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CleverAcademy.vn/

Clever Academy
Clever Academy
Clever Academy
Clever Academy

Top 6 Trung tâm luyện thi GRE uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. top 2 iStar English
  3. top 3 Clever Academy
  4. top 4 Equest
  5. top 5 GLEN
  6. top 6 OSLA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy