Ống gió Kaiyo Việt Nam

top 5
Phương Trinh

Là một đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường và những thay đổi mới về hệ thống thống công trình theo luật PCCC. Kaiyo Việt Nam đã nghiên cứu, xây dựng và thử nghiệm thành công 2 giải pháp gia công ống gió EI tiết kiệm, ưu việt nhất là: ống gió EI kết cấu tấm chống cháy MGO thế hệ mới và kết cấu tôn, bông, tôn.


Sản phẩm của Kaiyo đứng vững trên tiêu chí về chất lượng, đảm bảo hoàn toàn các yêu cầu về tính chất kỹ thuật và thẩm mỹ. Các kết cấu sản phẩm đã được triển khai rộng rãi và ứng dụng thành công trong nhiều dự án lớn. Chúng đã trải qua quá trình nghiệm thu hoàn chỉnh, với biên bản kiểm định rõ ràng và thực tế, chứng minh tính hiệu quả và đáng tin cậy.

Kaiyo cam kết mang đến giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường ống gió chống cháy EI, không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, công ty có cơ sở sản xuất và phục vụ tại cả ba miền Bắc, Trung, và Nam, đảm bảo tiến độ sản xuất nhanh chóng để đáp ứng tiến độ công trình gấp rút. Với nhiều ưu điểm riêng biệt, Kaiyo Việt Nam thực sự là điểm đến lý tưởng giúp quý khách hàng có thể giải quyết tất cả những điều còn băn khoăn trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp ống gió chống cháy EI tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đoài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0918 101 289 & 024 3212 1579

Email: kaiyo.giacongonggio@gmail.com

Website: https://giacongonggio.net/

Ống gió Kaiyo Việt Nam
Ống gió Kaiyo Việt Nam
Ống gió Kaiyo Việt Nam
Ống gió Kaiyo Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy