GTECO

top 3
Phương Trinh

GTECO là đơn vị hàng đầu trong sản xuất, cung cấp các loại ống gió chống cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, chuyên môn cao, GTECO mang tới khách hàng các sản phẩm ống gió chống cháy tốt nhất, bền bỉ nhất và tiện ích nhất.


Chưa kể, khi mua các loại ống gió của GTECO, bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết, minh bạch và cạnh tranh nhất. Các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm của công ty cũng đảm bảo dài hạn, uy tín lên tới 24 tháng. GTECO là một đơn vị cam kết đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tối ưu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đơn vị tự hào về giá cả cạnh tranh, với việc áp dụng giá gốc tại xưởng sản xuất mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Khách hàng của GTECO sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm, phù hợp với mọi công trình và nhu cầu riêng của họ. Để đảm bảo sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc lựa chọn và lắp đặt sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, GTECO cam kết đội ngũ dịch vụ sau bán hàng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng dài hạn, lên tới 12 tháng, để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động một cách ổn định và đáng tin cậy. Công ty tự tin rằng sự uy tín sẽ làm bạn hài lòng và tự tin khi lựa chọn sản phẩm .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 771 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • 76/12 Vĩnh Phú 38, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0966 075 988 & 0968 756 612

Email: kinhdoanh@gteco.vn

Website: https://gteco.vn/

Fanpage: www.facebook.com/quatcntoancau

GTECO
GTECO
GTECO
GTECO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy