Oneviet

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ thiết kế web uy tín chất lượng, với thiết kế độc đáo thì Oneviet là gợi ý số 1. Phong cách thiết kế trẻ trung, thường xuyên cập nhật xu hướng mới, đáp ứng tất thảy những yêu cầu của khách hàng kể cả với điều kiện khó nhất. Đến thời điểm hiện tại, Oneviet đã cung cấp dịch vụ website cho hàng trăm địa chỉ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Và công ty nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Mỗi thiết kế mang đến khách hàng không bị rập khuôn mà luôn làm mới từng Website. Công ty đã thiết kế website cho nhiều đơn vị ở mọi lĩnh vực như website bất động sản, khách sạn,phòng vé, website bán hàng, website du lịch, website giới thiệu công ty, phần mềm điện thoại, webiste thương mại điện tử, thiết kế đồ họa, nhận diện thương hiệu,...


Trong quá trình sử dụng, 2 bên thường xuyên liên lạc qua lại để phản hồi cũng như nhanh chóng khắc phục thiết sót nếu có vấn đề gì xảy ra. Website được thiết kế bởi Oneviet không chỉ có giao diện đẹp, thân thiện với google mà còn hỗ trợ admin dễ dàng quản lý cũng như nâng cấp. Chính vì những ưu điểm như vậy nên lượng khách tìm tới Oneviet ngày càng đông. luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy kinh nghiêm lâu năm.


Với đội ngũ lập trình viên dày dạng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, thiết kế phần mềm, gia công phần mềm, thiết kế logo… cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn cho ra đời những sản phẩm ưu tú nhất, đa dạng về thiết kế cũng như đáp ứng được tất cả những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 998 877

Email: kythuat@oneviet.vn

Website: oneviet.vn

    Oneviet
    Oneviet
    Oneviet
    Oneviet
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy