Top 10 Công ty thiết kế website uy tín ở tỉnh Thanh Hóa

Quỳnh Trâm 293 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu thiết kế website ngày càng tăng do có nhiều doanh nghiệp, công ty thành lập. Thế nhưng tìm kiếm được địa chỉ chất lượng giá thành hợp lý lại ... xem thêm...

  1. Bizfly là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website theo yêu cầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm tư vấn và thiết kế website dịch vụ BizWebsite của Bizfly tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế website của đơn vị này không chỉ giới hạn ở Hà Nội và TP HCM mà còn mở rộng ra toàn quốc, bao gồm cả Thanh Hoá.


    Khi chọn dịch vụ thiết kế website từ BizWebsite, bạn sẽ sở hữu một trang web chuyên nghiệp và được hỗ trợ tối đa trong việc quản lý nội dung, vận hành đến khi có đội ngũ nhân sự chuyên trách.

    Điều gì làm nên sự khác biệt trong dịch vụ Bizwebsite - thiết kế website tại Thanh Hoá?
    • Giao diện website thu hút, tính cá nhân hóa cao, phản ánh đúng bản sắc và đặc điểm riêng của doanh nghiệp
    • Tối ưu hoá giao diện UI/UX tinh tế đảm bảo mỗi lượt xem của người dùng đều là một trải nghiệm tích cực
    • Cung cấp toàn bộ mã nguồn website để doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp, mở rộng phù hợp với mục tiêu của từng giai đoạn
    • Không ngừng học hỏi và thay đổi linh hoạt trong việc tích hợp các xu hướng công nghệ mới như VR, AI theo yêu cầu của doanh nghiệp
    • Luôn đặt vấn đề an toàn thông tin lên hàng đầu, tuân thủ tiêu chuẩn OWASP để bảo vệ các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp
    • Mỗi trang web được kiểm soát chặt chẽ, phản ánh đúng mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
    • Khả năng thiết kế đa dạng, phục vụ mọi ngành nghề từ thương mại điện tử đến giáo dục và nhiều lĩnh vực khác
    • Dịch vụ BizWebsite không chỉ thiết kế website tại Thanh Hóa mà còn kết nối doanh nghiệp với hệ sinh thái Martech & Saletech bao gồm: CRM, chatbot AI, email automation, CMS, và call center.

    Đội ngũ thiết kế của dịch vụ BizWebsite không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ và kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ miền Bắc: Tầng 17, Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ miền Nam:
    123 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    19006 36465 & 0964 691 299
    Email:
    sale@bizfly.vn
    Dịch vụ:
    https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-website.html
    Website:
    https://bizfly.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  2. Top 2

    It One Việt Nam

    Gọi điện

    It One Việt Nam là thương hiệu tiền thân của CTCP Công nghệ và Truyền thông Vạn Niềm Tin được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 2011 được một nhóm những kỹ sư, chuyên viên marketing online đam mê công nghệ duy trì và phát triển đến nay đã đem đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình tới tất cả khách hàng mục tiêu để ứng dụng công nghệ trong việc khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả với mức giá tốt và dịch vụ nhanh chóng nhất.


    Trong đó, It One Việt Nam liên tục cập nhật và đưa đến cho khách hàng gói giải pháp về website giúp các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sở hữu một sản phẩm website tối ưu, chuẩn SEO, giao diện đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển của của bản thân và doanh nghiệp.


    Các dịch vụ được cung cấp tại It One Việt Nam gồm:

    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dịch vụ SEO website
    • Quản trị nâng cấp hệ thống Web
    • Quảng cáo Google Adword
    • Chạy quảng cáo Facebook
    • Đào tạo nhân sự marketing online
    • Cung cấp nguồn nhân lực marketing online doanh nghiệp
    • Tổ chức sự kiện online
    • Dịch vụ cung cấp Hosting - tên miền
    • Dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu
    • Dịch vụ chụp ảnh sự kiện
    • Phân tích, lập kế hoạch tư vấn truyền thông online doanh nghiệp...

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, It One Việt nam cho ra đời các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin hỗ trợ doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ trong việc khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phố Thành Công, TP. Thanh Hóa
    • 1/124 Nguyễn Tĩnh, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0971 122 586 & 0912 996 892

    Website: itonevietnam.com

    Gọi điện
    It One Việt Nam
    It One Việt Nam
    It One Việt Nam
    It One Việt Nam
  3. Top 3

    Thietkeweb5s

    Gọi điện

    Cách tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhất đó là sử dụng website. Một website đẹp, độc đáo sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Thietkeweb5s là địa chỉ thiết kế web không còn xa lạ với các doanh nghiệp, cửa hàng ở Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hành thiết kế trên rất nhiều phương diện khác nhau, đây được xem là một trong những địa chỉ chất lượng nhất. Bạn có thể đặt những bản thiết kế từ Thietkeweb5s bên cạnh những địa chỉ khác sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.


    Trong quá trình thiết kế, nhân viên sẽ thường xuyên trao đổi với khách hàng về các ý tưởng cũng như cách thức thay đổi để trang web được hoàn thiện hơn. Rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa sử dụng web của công ty giúp lợi nhuận tăng lên rõ rệt. Không những khách hàng cũ mua lại mà còn xuất hiện không ít khách hàng mới tìm hiểu sản phẩm qua web. Đến với công ty Thietkeweb5s, bạn sẽ được nhân viên tại đây cho xem những mẫu giao diện đẹp mắt và phong phú để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa hoặc lên ý tưởng cho website của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 722 Mặt Bằng 1413, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0918 795 865

    Email: info@thietkeweb5s.top

    Website: thietkeweb5s.top

    Gọi điện
    Thietkeweb5s
    Thietkeweb5s
    Thietkeweb5s
    Thietkeweb5s
  4. Top 4

    Anh Phương Media

    Gọi điện

    Anh Phương Media là một thương hiệu chuyên về giải pháp truyền thông internet thuộc công ty TNHH Webpro Anh Phương tại Thanh Hóa với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thực hiện các chương trình truyền thông internet như: thiết kế website, marketing online, quay và dựng video truyền thông, quảng cáo, sự kiện, video marketing... cùng sức mạnh của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần làm việc nghiêm túc luôn cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ sự thỏa mãn trong công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


    Sản phẩm dịch vụ thiết kế website Anh Phương Media cung cấp với cam kết:

    • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
    • Theo ý tưởng khách hàng
    • Dễ dàng quản lý và nâng cấp
    • Chuẩn thương mại điện tử
    • Hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị
    • Chuẩn SEO, Adword
    • Thiết kế tối ưu nhất
    • Thời gian hoàn thiện nhanh nhất
    • Chi phí cạnh tranh nhất

    Các dịch vụ được Anh Phương Media cung cấp gồm:

    • Quảng cáo thương hiệu: Thiết kế website, dịch vụ SEO website, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adword
    • Giải pháp truyền thông: Dịch vụ quay phim, video truyền thông, video Marketing, video animation
    • Dịch vụ đào tạo: Đào tạo marketing online, đào tạo thiết kế website, đào tạo seo website,...

    Hãy liên hệ với Anh Phương Media để biết rõ thêm về thông tin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • MG1 - 27 Vincom Shop House, TP. Thanh Hóa
    • Lê Phụng Hiểu, TP. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 843 883

    Email: apmedia.vn@gmail.com

    Website: apmedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/anhphuongmedia/

    Gọi điện
    Anh Phương Media
    Anh Phương Media
    Anh Phương Media
    Anh Phương Media
  5. Top 5

    Thanh Hóa Web

    Gọi điện

    Thanh Hoá Web là nhà cung cấp Dịch vụ thiết kế website trọn gói hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Thanh Hoá nói riêng. Không chỉ thế, Thanh Hoá Web còn phát triển định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ khác như: marketing online, quản trị website, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, SEO website,….nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.


    Giữa hàng trăm công ty thiết kế website chuyên nghiệp, để giữ vững được chỗ đứng trên thị trường công nghệ, Thanh Hoá Web luôn lấy uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Đến với Thanh Hoá Web khách hàng có hẳn một kho giao diện website của tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh với hình thức bắt mắt, tính ứng dụng cao, tích hợp những tiến bộ hiện đại.


    Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, Thanh Hoá Web cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn. Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huy Tự, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0919 357 194 & 0898 646 508
    Email: ntpa625@gmail.com
    Website: webthanhhoa.net
    Gọi điện
    Thanh Hoá Web
    Thanh Hoá Web
    Thanh Hoá Web
    Thanh Hoá Web
  6. Minh Khang Agency là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn chiến lược truyền thông tiếp thị, sản xuất nội dung sáng tạo và là “cầu nối” vững chắc giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng với chi phí tối ưu nhất trong đó gói dịch vụ thiết kế website được cung cấp bởi Minh Khang Agency luôn đảm bảo về giao diện, độ thẩm mỹ, tối ưu tiếp cận, chuẩn SEO, độ tương thích với thiết bị di động... nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện và hiệu quả nhất.


    Thêm vào đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với năng lực chuyên môn đa dạng trong quy trình khép kín “Tư vấn yêu cầu - Kế hoạch ý tưởng - Triển khai sản xuất - Hoàn thiện, tối ưu - Hỗ trợ Doanh nghiệp” để làm ra những sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông tiếp thị, các dịch vụ sáng tạo, dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, phát triển phần mềm ứng dụng website và những giải pháp marketing kết nối khác để các thương hiệu thành công với việc thuyết phục người tiêu dùng trong thời đại 4.0.

    Minh Khang Agency
    cung cấp một số dịch vụ gồm:

    • Phát triển website: Thiết kế giao diện đồ họa, xây dựng nội dung website, tối ưu web với công cụ tìm kiếm, các mạng xã hội
    • Phát triển phần mềm: Phần mềm giải pháp thương mại điện tử, quản trị nền tảng website dựa trên phân tích mục đích kinh doanh của khách hàng
    • Media: Viết kịch bản, sản xuất TVC quảng cáo, chụp hình sản phẩm, chụp hình doanh nghiệp, chụp hình truyền thông

    Minh Khang Agency cung cấp dịch vụ với quy trình khép kín như sau:

    • Lắng nghe câu chuyện của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn chiến lược thực thi.
    • Lên sơ đồ hành trình người tiêu dùng, lập kế hoạch phát triển ý tưởng và sản xuất nội dung.
    • Tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo kế hoạch qua các kênh đã định sẵn.
    • Hoàn thiện các hạng mục sản xuất, theo dõi, báo cáo và tối ưu hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.
    • Sẵn sàng hỗ trợ Doanh nghiệp khi có vấn đề phát sinh trong chiến dịch đã được triển khai.

    Minh Khang Agency luôn lắng nghe câu chuyện của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn chiến lược thực thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-08 KĐT Vincom, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 3261 688 & 0889 121 886

    Email: minhkhang@mka.com.vn

    Website: mka.com.vn

    Gọi điện
    Minh Khang Agency
    Minh Khang Agency
    Minh Khang Agency
    Minh Khang Agency
  7. Top 7

    Công Ty Thương Hiệu Việt

    Gọi điện

    Công Ty Thương Hiệu Việt là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các giải pháp tạo website bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm theo yêu cầu và chuẩn SEO phù hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề.


    Khi sử dụng giải pháp thiết kế web của công ty, khách hàng sẽ được sở hữu những trang web được thiết kế chuẩn UI/UX, giao diện đẹp mắt, chuẩn SEO và tương thích với mọi thiết bị di động đảm bảo các chiến dịch marketing, SEO được đảm bảo tốt nhất. Điểm nổi bật ở dịch vụ thiết kế website của công ty còn được kể đến như hệ thống hạ tầng máy chủ Cloud Server đảm bảo cho website của khách hàng được bảo mật một cách tuyệt đối, ngăn chặn gần như toàn bộ các lỗi thường gặp như Ddos, hacker, lỗi 404, lỗi 502...


    Bên cạnh việc nắm bắt các xu hướng thiết kế web đang bùng nổ và đem lại hiệu quả trông thấy, những bộ công cụ hỗ trợ mạnh mẽ như Công Ty Thương Hiệu Việt cũng là thứ bạn cần nhanh chóng nắm bắt, tham khảo để tối ưu chi phí lẫn nguồn nhân lực, từ đó đẩy nhanh tiến trình số hóa nói chung và tối ưu website doanh nghiệp nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Triệu Quang Phục, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 171 586
    Email: Nangtammoi@gmail.com
    Website: congtythuonghieuviet.com
    Gọi điện
    Công Ty Thương Hiệu Việt
    Công Ty Thương Hiệu Việt
    Công Ty Thương Hiệu Việt
    Công Ty Thương Hiệu Việt
  8. Là địa chỉ thiết kế website vô cùng quen thuộc, websitethanhhoa được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và có những phản hồi tích cực. Thời gian thiết kế nhanh, không làm ảnh hưởng đến tiến độ hoạt động của công ty. Giao diện web dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, nhanh chóng đưa web lên top.


    Đặc biệt, công ty sẽ hỗ trợ bảo trì, sửa chữa nhanh nhất có thể nếu web có vấn đề gì. Khách hàng có thể đưa ra những ý tưởng cá nhân để trang web hoàn thiện hơn. Công ty cam kết sẽ tạo ra cho doanh nghiệp những trang web ấn tượng và phù hợp với người dùng. Công ty ngày càng được sự quan tâm của khách hàng trên mọi miền đất nước chứ không riêng gì Thanh Hóa.


    Websitethanhhoa với đội ngũ kỹ sư đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và có trách nhiệm, sẵn sàng tiếp thu ý kiến của khách hàng. Tôn chỉ hoạt động đó là mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất, công ty không ngừng học hỏi, cải tiến và bắt kịp xu thế mới nhằm hoàn thiện hơn chất lượng web. Công ty đang ngày càng phát triển nỗ lực để có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tạo lập lòng tin và sự hợp tác lâu dài với nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Vệ Yên, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0816 419 999 & 0775 418 888 & 0987 775 376 & 0976 565 879

    Email: websitethanhhoa.com@gmail.com

    Website: websitethanhhoa.com

    Gọi điện
    Websitethanhhoa
    Websitethanhhoa
    Websitethanhhoa
    Websitethanhhoa
  9. Top 9

    Oneviet

    Gọi điện

    Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ thiết kế web uy tín chất lượng, với thiết kế độc đáo thì Oneviet là gợi ý số 1. Phong cách thiết kế trẻ trung, thường xuyên cập nhật xu hướng mới, đáp ứng tất thảy những yêu cầu của khách hàng kể cả với điều kiện khó nhất. Đến thời điểm hiện tại, Oneviet đã cung cấp dịch vụ website cho hàng trăm địa chỉ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Và công ty nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Mỗi thiết kế mang đến khách hàng không bị rập khuôn mà luôn làm mới từng Website. Công ty đã thiết kế website cho nhiều đơn vị ở mọi lĩnh vực như website bất động sản, khách sạn,phòng vé, website bán hàng, website du lịch, website giới thiệu công ty, phần mềm điện thoại, webiste thương mại điện tử, thiết kế đồ họa, nhận diện thương hiệu,...


    Trong quá trình sử dụng, 2 bên thường xuyên liên lạc qua lại để phản hồi cũng như nhanh chóng khắc phục thiết sót nếu có vấn đề gì xảy ra. Website được thiết kế bởi Oneviet không chỉ có giao diện đẹp, thân thiện với google mà còn hỗ trợ admin dễ dàng quản lý cũng như nâng cấp. Chính vì những ưu điểm như vậy nên lượng khách tìm tới Oneviet ngày càng đông. luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy kinh nghiêm lâu năm.


    Với đội ngũ lập trình viên dày dạng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, thiết kế phần mềm, gia công phần mềm, thiết kế logo… cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn cho ra đời những sản phẩm ưu tú nhất, đa dạng về thiết kế cũng như đáp ứng được tất cả những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0989 998 877

    Email: kythuat@oneviet.vn

    Website: oneviet.vn

      Gọi điện
      Oneviet
      Oneviet
      Oneviet
      Oneviet
    • Top 10

      Hàm Rồng Media

      Gọi điện

      Hàm Rồng Media là địa chỉ thiết kế website uy tín có tiếng ở Thanh Hóa. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành cùng thái độ cầu tiến không ngừng học hỏi, đổi mới, công ty đã cung cấp trang web cho hàng trăm đơn vị lớn nhỏ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Đồng thời họ cũng sẽ đưa ra những gợi ý sao cho trang web chuyên nghiệp nhất và đẹp mắt nhất. Các giải pháp công ty đưa ra cam kết giúp khách hàng có thể đưa thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của mình đến đông đảo người tiêu dùng. Đến với công ty, các bạn có thể sử dụng những dịch vụ tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


      Sở dĩ nhiều người tìm đến Hàm Rồng Media bởi vì trang web được thiết kế với giao diện bắt mắt, thu hút, tương thích di động và đặc biệt dễ sử dụng. Ngoài ra, giá thành thiết kế web ở địa chỉ này có mềm hơn so với những cơ sở khác mà chất lượng không đổi. Công ty có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tư vấn viên và giảng viên chuyên nghiệp tự tin đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ với chất lượng giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo và bản quyền. Website của bạn sẽ có đầy đủ tất cả tính năng, phù hợp với nhiều lĩnh vực và ngành nghề cho các cá nhân, doanh nghiệp. Thực sự đây là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ thiết kế web chuyên nghiệp, giá thành hợp lý ở Thanh Hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11B/10/202 Thanh Chương, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0968 724 886

      Email: hamrongmedia@gmail.com

      Website: hamrongmedia.com

      Gọi điện
      Hàm Rồng Media
      Hàm Rồng Media
      Hàm Rồng Media
      Hàm Rồng Media



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy