Top 7 Công ty thiết kế website uy tín ở Bình Dương

Quỳnh Trâm 512 2 Báo lỗi

Hiện nay trên địa phận tỉnh Bình Dương có không ít công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ mọc lên. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng các dịch vụ thiết kế ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế website tại Bình Dương? Bạn mong muốn sở hữu 1 trang web chỉn chu về giao diện, tối ưu trải nghiệm người dùng và thể hiện giá trị văn hoá của doanh nghiệp? Hãy để Bizfly giúp bạn.


    Là đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm, Bizfly đã có nhiều thành tựu đáng kể để chứng minh sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


    Tính tới thời điểm hiện tại, đội ngũ vận hành dịch vụ BizWebsite của Bizfly đã xử lý hơn 2500 dự án cho hơn 200 doanh nghiệp, tạo ra những trang web có giao diện đẹp mắt, nội dung ấn tượng.


    Một số đối tác lớn mà đơn vị từng hợp tác như: Orion, Biti’s, Trường Đại học Thương mại, PC1, Xây tổ ấm, Cuckoo…


    Dịch vụ BizWebsite - thiết kế trang web tại Bình Dương đảm bảo:

    • Tối ưu trang web chuẩn SEO để thương hiệu “thân thiện” với công cụ tìm kiếm như Bing, Google…
    • Tích hợp các công nghệ mới nhất như AI, VR vào website
    • Thiết kế website theo yêu cầu và phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp
    • Nhờ am hiểu sâu sắc về thị trường tại Bình Dương cùng trình độ chuyên môn cao, đội ngũ BizWebsite sẽ tạo ra những sản phẩm ấn tượng, góp phần thu hút các khách hàng mục tiêu, cải thiện hiệu quả kinh doanh.

    Một điểm đặc biệt giúp đơn vị này trở thành cái tên tiên phong trong lĩnh vực thiết kế website tại Bình Dương chính là giá cả. Gói dịch vụ BizWebsite cung cấp có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi doanh nghiệp.


    Để biết thêm về thông tin các gói dịch vụ cũng như nhận tư vấn thiết kế website theo yêu cầu, vui lòng tham khảo:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ miền Bắc: Tầng 17, Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ miền Nam:
    123 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    19006 36465 & 0964 691 299
    Email:
    sale@bizfly.vn
    Dịch vụ:
    https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-website.html
    Website:
    https://bizfly.vn/

      Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 2

      SAPO

      Gọi điện

      Sapo Web là đơn vị thiết kế website uy tín có kinh nghiệm trên thị trường hơn 10 năm cùng lượng khách hàng tin tưởng sử dụng hơn 67,000 khách hàng không chỉ ở Bình Dương mà còn trên toàn quốc. Sapo Web chuyên cung cấp giải pháp website theo mẫu template có sẵn phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau từ website công ty đến website bán hàng như nội thất, thẩm mỹ, thời trang…..


      Những ưu điểm vượt trội khi thiết kế website tại Sapo Web:

      • Giao diện chuẩn SEO: Mọi giao diện tại Sapo Web được thiết kế hiện đại, tối ưu chất lượng dựa theo tiêu chí xếp hạng và đánh giá của các công cụ tìm kiếm
      • Đa dạng ngành nghề: Dịch vụ thiết kế website Sapo Web cung cấp giao diện đảm bảo UX-UI đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của khách hàng với hơn 50 ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
      • Hiển thị tốt trên mọi thiết bị: Tất cả các giao diện sử dụng công nghệ Responsive, đồng bộ hiển thị tất cả thiết bị: PC, Laptop, Table & Mobile.
      • Tốc độ load trang nhanh: Website được thiết kế bởi Sapo đều được tối ưu tốc độ tải trang, điểm tốc độ tối thiểu 80/100, đạt chuẩn Google. Mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng
      • Quản lý chi tiết đơn hàng online: các trường thông tin như khách hàng, lịch sử mua hàng, giao hàng…đều được thể hiện trong quản trị, giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan và sử dụng thông tin phục vụ cho các chương trình khuyến mại trên kênh website. Đồng thời, dựa trên các hoạt động mua hàng của khách hàng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn tự động qua email hoặc tin nhắn để thông báo chương trình khuyến mại hoặc tặng voucher cho KH.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 Đường 5, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1800 6750

      Email: support@sapo.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/sapo.vn/

      Website: https://www.sapo.vn/

      Gọi điện
      SAPO
      SAPO
      SAPO
      SAPO
    • Top 3

      Minara Consulting

      Gọi điện

      Minara Consulting tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet và Digital Marketing. Với độ ngũ nhân viên chất lượng, Minara tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu của khách hàng, và làm tốt hơn những gì mà khách hàng yêu cầu.


      Với hơn 300 khách hàng đã hợp tác và hàng trăm dự án sáng tạo đã triển khai, Minara Consulting đã tích lũy được kinh nghiệm trong hầu hết các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Minara cam kết là đối tác đáng tin cậy, đem lại sự thành công và phát triển bền vững cho các dự án của bạn.


      Ưu điểm nổi bật tại Minara Consulting:

      • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Đăng ký dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO với giá cả hợp lý, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi khác tại Minara. Chỉ với một lần sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Minara, khách hàng sẽ được bàn giao Source code vĩnh viễn, không cần tốn chi phí hàng tháng.
      • TÍNH CHUYÊN NGHIỆP CAO: Nhằm mang đến các website chuyên nghiệp, Minara đã áp dụng nguyên tắc 3C (Công nghệ, Chất lượng, Chuyên nghiệp) giúp tạo nên website chuẩn đẹp, vận hành tốt và đặc biệt hỗ trợ từ khóa SEO cao.
      • ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN SÂU: Thiện chí, ân cần và chu đáo đó là những kim chỉ nam giúp cho Minara phục vụ khách hàng tốt hơn. Luôn luôn sử dụng các tiện ích của Google để làm tiêu chuẩn đánh giá website trong quá trình hoạt động. Có trách nhiệm trong mọi dự án, đảm bảo thời gian hoàn thành các dự án được giao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Đường Số 16, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0888 139 578 & 0977 771 060

      Email: info@minara.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.minara.vn/

      Website: https://minara.vn/

        Gọi điện
        Minara Consulting
        Minara Consulting
        Minara Consulting
        Minara Consulting
      • Top 4

        BÌNH DƯƠNG MEDIA

        Gọi điện

        Bình Dương Media là một trong các công ty thiết kế website tại Bình Dương chuyên nghiệp chuẩn SEO được nhiều người đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Công ty luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


        Bình Dương Media đã và đang không ngừng xây dựng nên một hệ thống giá trị song song với sự phát triển của xã hội. Với một số dịch vụ Digital Marketing được cung cấp bởi Bình Dương Media như: Thiết kế website, Lên kế hoạch marketing, Thiết kế banner, edit video, 'Chăm' các kênh MXH: Facebook, Instagram, Youtube,..


        Vì sao nên lựa chọn thiết kế website tại Bình Dương Media?

        • Tăng trưởng toàn diện: Chiến lược SEO hiệu quả giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn khi truy vấn liên quan, hiệu quả quảng bá và phủ sóng thương hiệu.
        • Thu hút thêm khách hàng mới: Đẩy mạnh dịch vụ SEO giúp doanh nghiệp tăng hiển thị trên Google, tiếp cận lượng khách hàng “khổng lồ” và thu hút họ vào website.
        • Bắt kịp xu hướng thị trường: Chủ động thích ứng, gia tăng thứ hạng website trên Google nhờ đó tăng thêm thế mạnh cạnh tranh và thành công chiếm lĩnh thị trường.
        • Giải pháp toàn diện: Với kinh nghiệm của các chuyên gia, đội ngũ của chúng tôi sẽ dựa vào tình hình doanh nghiệp của bạn mà đưa ra giải pháp đáp ứng với mục tiêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 26 Đường số 5, Khu dân cư Hiệp Thành III, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0901 090 077

        Email: Sale@binhduongmedia.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/binhduongmedia.vn

        Website: https://binhduongmedia.vn/

        Gọi điện
        BÌNH DƯƠNG MEDIA
        BÌNH DƯƠNG MEDIA
        BÌNH DƯƠNG MEDIA
        BÌNH DƯƠNG MEDIA
      • Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web và quảng cáo trực tuyến, với đội ngũ nhân viên có trình độ, tư duy tốt, yêu nghề tận tâm với công việc, góp phần tạo nên sức mạnh cho C.M.S ngày càng phát triển. Với mục tiệu : “Làm Website Là Để Seo – Để Lê Top 1 GOOGLE”.


        Ngoài dịch vụ thiết kế website C.M.S còn triển khai các hệ thống quảng cáo facebook, Quảng cáo google, tư vấn marking online, SEO,… CMS gồm có các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lập trình và phát triển ứng dụng website. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, với nhiều công nghệ hiện đại.


        Tại sao bạn nên chọn Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S?

        • Tương thích trên tất cả các thiết bị
        • Xây dựng hệ thống quản lý website dành riêng cho khách hàng
        • Dễ dàng update, mở rộng các chức năng tiện ích
        • Thao tác đơn giản, đa ngôn ngữ
        • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi
        • Thiết kế web Bình Dương theo ý tưởng của khách hàng, truyền tải được giá trị thương hiệu
        • Tốc độ load nhanh ngay cả khi lượng user truy cập lớn
        • Chuẩn SEO tối ưu cho các chiến dịch Marketing
        • Không chỉ dừng ở việc thiết kế mà còn là sự hợp tác dài lâu với khách hàng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 31 Đường ĐX 043, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0908 686 618

        Email: congtycms@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/congtycms

        Website: https://thietkewebbinhduong.vn/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S
        Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S
        Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S
        Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ C.M.S
      • Top 6

        Công ty TNHH Lâm Minh Long

        Gọi điện

        Công ty TNHH Lâm Minh Long là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Bình Dương với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức rộng về thiết kế website cùng nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình đem đến cho khách hàng website giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo, đảm bảo hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.


        Quy trình thiết kế website tại Công ty TNHH Lâm Minh Long gồm:

        • Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website.
        • Thiết kế giao diện demo.
        • Xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình website.
        • Gửi bản demo và kiểm tra chất lượng.
        • Nghiệm thu và bàn giao.
        • Bảo hành miễn phí website vĩnh viễn.


        Công ty TNHH Lâm Minh Long cung cấp các dịch vụ sau:

        • Thiết kế website
        • Chăm sóc Facebook
        • Marketing online
        • Đào tạo Digital Marketing
        • Đào tạo công nghệ thông tin
        • Đào tạo Kế toán & Nghiệp vụ
        • Đào tạo sơ cấp nghề


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        555A Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        Điện thoại: 0901 550 510 & 0981 550 510
        Email:
        lml.vnn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lamminhlongmedia/

        Website: https://lml.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Lâm Minh Long
        Công ty TNHH Lâm Minh Long
        Công ty TNHH Lâm Minh Long
        Công ty TNHH Lâm Minh Long
      • Công ty TNHH NATAFU là đơn vị chuyên thiết kế các trang website dành riêng cho doanh nghiệp thực thi các chiến lược kinh doanh và xây dựng thương hiệu thông qua website tại Bình Dương với dịch vụ uy tín, nhanh chóng, giá tốt nhất giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng hiệu quả. Không chỉ vây, Công ty TNHH NATAFU còn mang đến cho khách hàng các công cụ, kiến thức về website để chiến lược kinh doanh luôn hoạt động hiệu quả nhất và luôn đồng hành cùng sự phát triển của từng khách hàng.


        Các dịch vụ được cung cấp tại Công ty TNHH NATAFU gồm:

        • Dịch vụ thiết kế website
        • Dịch vụ đăng ký tên miền, hosting
        • Dịch vụ SEO Web, Digital Marketing
        • Đào tạo thiết kế website


        Website được thiết kế tại Công ty TNHH NATAFU với hiệu quả như sau:

        • Tiếp cận thêm 50% khách hàng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của khách hàng.
        • Bạn sẽ tiết kiệm 80% chi phí tiếp thị truyền thống như tờ rơi, biển hiệu, gọi điện thoại, quảng cáo trên báo...
        • Hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn so với các đối thủ khác chưa xây dựng website.
        • Tiếp xúc đến khách hàng hiệu quả hơn 24/24.
        • Có thể mở rộng kinh doanh đi toàn quốc hoặc toàn cầu rất dễ dàng...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 705/77 Đại lộ Bình Dương, Tổ 5, Khu phố Chánh Lộc 3, Phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0975 356 643

        Email: natafugroup@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thietkewebkinhdoanhbinhduong

        Website: https://natafu.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH NATAFU
        Công ty TNHH NATAFU
        Công ty TNHH NATAFU
        Công ty TNHH NATAFU



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy