Minara Consulting

top 3
Thu Hà

Minara Consulting tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet và Digital Marketing. Với độ ngũ nhân viên chất lượng, Minara tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu của khách hàng, và làm tốt hơn những gì mà khách hàng yêu cầu.


Với hơn 300 khách hàng đã hợp tác và hàng trăm dự án sáng tạo đã triển khai, Minara Consulting đã tích lũy được kinh nghiệm trong hầu hết các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Minara cam kết là đối tác đáng tin cậy, đem lại sự thành công và phát triển bền vững cho các dự án của bạn.


Ưu điểm nổi bật tại Minara Consulting:

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Đăng ký dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO với giá cả hợp lý, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi khác tại Minara. Chỉ với một lần sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Minara, khách hàng sẽ được bàn giao Source code vĩnh viễn, không cần tốn chi phí hàng tháng.
  • TÍNH CHUYÊN NGHIỆP CAO: Nhằm mang đến các website chuyên nghiệp, Minara đã áp dụng nguyên tắc 3C (Công nghệ, Chất lượng, Chuyên nghiệp) giúp tạo nên website chuẩn đẹp, vận hành tốt và đặc biệt hỗ trợ từ khóa SEO cao.
  • ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN SÂU: Thiện chí, ân cần và chu đáo đó là những kim chỉ nam giúp cho Minara phục vụ khách hàng tốt hơn. Luôn luôn sử dụng các tiện ích của Google để làm tiêu chuẩn đánh giá website trong quá trình hoạt động. Có trách nhiệm trong mọi dự án, đảm bảo thời gian hoàn thành các dự án được giao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Đường Số 16, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0888 139 578 & 0977 771 060

Email: info@minara.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.minara.vn/

Website: https://minara.vn/

    Minara Consulting
    Minara Consulting
    Minara Consulting
    Minara Consulting
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy